HIGHLIGHT CONTENT

แวนการ์ด เผย 3 คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษ จาก หยางหยาง, มียา มูฉี, อ้าย หลุน

  • 3,400
  • 25 ธ.ค. 2019

 

แวนการ์ด (Vanguard) เผย 3 คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษ

จาก 3 นักแสดงนำ หยางหยาง, มียา มูฉี, อ้าย หลุน

Vanguard

 

ปล่อยตามมาแบบติด ๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "แวนการ์ด" (Vanguard) ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาถูกอกถูกใจคอภาพยนตร์แอคชั่นกันไปแล้ว ล่าสุดได้ส่ง 3 คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษ กับ 3 นักแสดงนำอย่าง หยางหยาง ที่รับบทเป็น "เหลยเจิ้นหยู่", มียา มูฉี รับบทเป็น "มียา" และ อ้าย หลุน รับบทเป็น "จางไคเสวียน" ออกมาให้ชมกัน

 

Vanguard แวนการ์ด (2020) | Yangyang Featurette (ซับไทย)

 

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำกว่าที่ เหลยเจิ้นหยู่ (หยางหยาง) จะได้เป็นหนึ่งในสมาชิกทีมแวนการ์ด เป็นสมาชิกหน่วยรักษาความปลอดภัยพิเศษ เขาเรียนรู้และฝึกฝนเทคนิคต่าง ๆ ในการแสดงฉากแอคชั่นเพื่อไม่ให้แฟน ๆ ทุกคนผิดหวัง ซึ่งครั้งนี้เขาได้ร่วมงานกับพี่ใหญ่อย่าง เฉินหลง ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า "พี่ใหญ่คอยให้คำแนะนำผมตลอด เขาสอนอะไรผมหลายอย่าง และผมเองก็ได้เรียนรู้อะไรมากมาย อันที่จริงแล้วนี่ถือเป็นการท้าทายครั้งใหม่ มันส์มาก เท่ห์มาก ตื่นเต้นสุด ๆ"

 

Vanguard แวนการ์ด (2020) | Ai Lun Featurette (ซับไทย)

 

และหากใครอยากรู้ว่า "จิตวิญญาณของหน่วยแวนการ์ดคืออะไร" คุณสามารถค้นหาคำตอบได้จากคลิปพิเศษนี้ กับคลิปสัมภาษณ์ จางไคเสวียน (อ้าย หลุน) ผู้เชี่ยวชาญด้านข่าวกรอง ปกป้องบุคคลสำคัญจากทั่วทุกมุมโลก เขาแสดงให้เห็นความเป็นผู้นำทีม

 

Vanguard แวนการ์ด (2020) | Miya Featurette (ซับไทย)

 

มียา (มียา มูฉี) ผู้ช่ำชองการต่อสู้ตัวต่อตัว และสมาชิกหญิงคนเดียวของทีมแวนการ์ด สาวขาลุยที่คุณไม่ควรไปท้าทาย ซึ่งมียาเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ฉันเป็นสมาชิกหญิงเพียงคนเดียวของทีมแวนการ์ด ฉันฝึกศิลปะการต่อสู้อยู่เสมอ การต่อสู้ ต่อยมวย ทดสอบความยืดหยุ่นของร่างกาย ความสามารถในการตอบสนอง พลังของกล้ามเนื้อ และพละกำลังที่พร้อมระเบิดออกมามาก ๆ"

 

ทาง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมมือกับ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย ได้รับสิทธิ์การจัดจำหน่ายภาพยนตร์ในประเทศไทย ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง "แวนการ์ด" (Vanguard) นำแสดงโดย เฉินหลง, หยางหยาง, อ้ายหลุน, มียา มูฉี และ จูเจิ้งถิง กับเรื่องราวการต่อสู้ไล่ล่าข้ามทวีปของทีมแวนการ์ด องค์กรรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติ ที่นำทีมโดย ถังฮั่วถิง (เฉินหลง) และสมาชิกมากฝีมืออย่าง เหลยเจิ้นหยู่ (หยางหยาง) ที่ต้องเสี่ยงชีวิตต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจชาวจีนและลูกสาวของเขา พร้อมยุติแผนการก่อการร้ายครั้งใหญ่ที่มีชีวิตผู้บริสุทธิ์นับล้านเป็นเดิมพัน

 

Vanguard

 

ระเบิดความมันส์ต้อนรับตรุษจีนกับ "แวนการ์ด" (Vanguard) 25 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Vanguard

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง "แวนการ์ด" (Vanguard) และผลงานใหม่อื่น ๆ ที่น่าจับตามองของ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล จำกัด ได้ทาง https://www.tandbmediaglobal.com/, https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/, Instagram: tandb_media_global, Twitter: TandBMedia #Vanguard #แวนการ์ด

 

หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก

  • 01 October 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง