HIGHLIGHT CONTENT

อ้ายหลุน หนุ่มมาดเท่ สู่ผู้เรียกเสียงฮาในภารกิจพิทักษ์สุดระห่ำฟัดข้ามโลก Vanguard

  • 1,882
  • 24 ก.ย. 2020

 

 

Vangaurd ไม่ได้เป็นภายพนตร์ที่มีแค่ฉากบู๊แอ็คชั่นสุดระห่ำเท่านั้น แต่ความบันเทิงและเสียงหัวเราะเองก็เป็นส่วนสำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยนักแสดงที่มารับหน้าที่เป็นผู้เชื่อมความมันส์เข้ากับความฮาก็คือ อ้ายหลุน นักแสดงหนุ่มวัย 37 ปี มาดเท่คนนี้ ที่คราวนี้ต้องมารับบทเป็น จางไคซวน เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองพิเศษของทีมแวนการ์ด พ่วงสถานะพ่อหม้ายผู้รักลูกชายเป็นชีวิตจิตใจ แต่ในด้านการปฏิบัติหน้าที่เขาก็ใส่ไม่ยั้ง เป็นเพื่อนรักเพื่อนตายกับ เหลยเจิ้นอี่

 

    งานนี้ในภาพยนตร์เรื่องแวนการ์ด อ้ายหลุน ผู้ที่ชื่นชอบเรื่องการออกกำลังกายอยู่แล้วก็ได้จัดเต็มออกลีลาแอ็คชั่น พร้อมย้ำว่าเรื่องพละกำลังนั้นเขาไม่มีทางยอมแพ้ใครเด็ดขาด ไม่เพียงแค่นั้น เขายังได้คำแนะนำจากพี่ใหญ่-เฉินหลง ว่าทุกท่วงท่าการต่อสู้ของเขาจะมีเงาของคนจีนตามติดไปด้วย การแสดงออกมาอย่างเต็มที่ก็จะช่วยเพิ่มความภาคภูมิใจในฐานะที่เป็นคนจีนของเขา และจะทำให้ทั่วโลกได้รู้จักประเทศจีนมากขึ้นอีกด้วย

 

Vanguard แวนการ์ด (2020) | Ai Lun Featurette (ซับไทย)

 

    ภาพยนตร์เรื่อง "Vanguard” เป็นเรื่องราวการต่อสู้ไล่ล่าข้ามทวีปของทีมแวนการ์ด องค์กรรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติ ที่นำทีมโดย ถังฮั่วถิง (เฉินหลง) และสมาชิกมากฝีมืออย่าง เหลยเจิ้นหยู่ (หยางหยาง) ที่ต้องเสี่ยงชีวิตต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจชาวจีนและลูกสาวของเขา พร้อมยุติแผนการก่อการร้ายครั้งใหญ่ที่มีชีวิตผู้บริสุทธิ์นับล้านเป็นเดิมพัน

 

สาวกสายฟัดเตรียมพบกับความมันส์สุดระห่ำนี้ได้พร้อมกัน

นวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

 
 

หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก

  • 01 October 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง