HIGHLIGHT CONTENT

นักล่าผี แวน เฮลซิ่ง กำลังถูกรีบู๊ตใหม่ เจมส์ วานคุมงานสร้างด้วยตัวเอง

  • 2,416
  • 02 ธ.ค. 2020

 

 

นักล่าผี แวน เฮลซิ่ง กำลังถูกรีบู๊ตใหม่

เจมส์ วานคุมงานสร้างด้วยตัวเอง

 

เจมส์ วาน กลายเป็นผู้กำกับรุ่นใหม่ที่แฟน ๆ จับตามองเสมอว่าเขาจะไปปรากฎตัวสร้างภาพยนตร์เรื่องไหน เพราะดูเหมือนไม่ว่าเขาจะจับงานไหน งานนั้นก็ดูจะโด่งดังขึ้นมาแทบทุกงาน ไม่ว่าจะเป็น the Conjuring ที่กลายเป็นจักรวาลไปแล้ว หรือ Aquaman ที่เปิดโลกใต้บาดาลสุดยิ่งใหญ๋เป็นเรื่องแรกในโลกภาพยนตร์ แต่ถึงอย่างไรเขาก็ยังเป็นเจ้าของชื่อ เจ้าแห่งหนังสยองขวัญ อยู่ดี นั่นทำให้ตอนนี้เรามีข่าวใหม่ว่าเขากำลังจะไปคุมงานสร้างหนังแนวสยองขวัญเรื่องใหม่แล้ว

 

 

เปิดเผยออกมาล่าสุดจากเว็บไซต์ Deadline เจมส์ วานจะเข้ามาคุมงานสร้างภาพยนตร์เรื่อง แวน เฮลซิ่ง ฉบับรีบู๊ตในฐานะโปรดิวเซอร์ โดยจะดึงตัว Julius Avery จากภาพยนตร์เรื่อง Overlord มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ และใช้บทภาพยนตร์จากฝีมือการเขียนของ Eric Pearson ภายใต้การดำเนินงานของ Universal Pictures ที่มุ่งมั่นที่จะสร้างจักรวาลมอนสเตอร์ของพวกเขา โดยใช้ตัวละครที่ตัวเองมี และเซ็ตติ้งเรื่องราวให้เกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน เช่นเดียวกับที่สร้างความสำเร็จเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่อง the Invisible Man

 

 

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเนื้อหาจะดำเนินไปในทิศทางไหน หรือกระทั่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะดำเนินการสร้างในวันไหน แต่ใครที่ติดตามผลงานของเจมส์ วานอยู่ล่ะก็ ในปีหน้าก็เตรียมพบกับภาพยนตร์อีกเรื่องจากจักรวาล the Conjuring กับครั้งแรกในโลกที่มีการใช้เหตุผลของการถูกผีสิงมาประกอบการพิจารณาคดีฆาตกรรม เหล่าสองสามีภรรยา เอ็ด และลอเรน วอร์เรน ต้องเข้าไปแก้ไขปัญหาครั้งนี้ แต่มันจะทำพาพวกเขาไปสู่เรื่องราวสุดตื่นตะลึงอย่างไร ต้องรอติดตามใน The Conjuring 3: the Devil made me do it กำหนดฉาย มิถุนายนนี้ในโรงภ่าพยนตร์