HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก วัลคีรี จาก Thor : Ragnarok เทพสาวสุดโหด แท็คทีมสุดป่วนในศึกทวงคืนแอสการ์ด

  • 36,613
  • 27 ต.ค. 2017

 

รู้จัก วัลคีรี จาก Thor : Ragnarok เทพสาวสุดโหด

แท็คทีมสุดป่วนในศึกทวงคืนแอสการ์ด

 

ถือเป็นกระแสใหญ่โตเมื่อมีการเปิดตัวของเทพสาวสุดโหดคนใหม่ในตัวอย่างของภาพยนตร์ Thor : Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า เธอจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก วัลคีรี รับบทโดย เทซซ่า ทอมป์สัน สาวผิวสีที่เข้ามาฉีกลุคเดิมของวัลคีรีจากในฉบับการ์ตูน แน่นอนว่าเสียงวิจารณ์ค่อนข้างจะหนาหู แต่เมื่อได้เห็นเธอโลดแล่นด้วยบทบู๊ในตัวอย่างที่สองนั้นก็คงต้องกลับมาจับตาดูกันใหม่ว่า วัลคีรี ในฝีมือของเธอก็คงจะไม่ธรรมดาเช่นกัน 

 

 

หากพูดถึงตำนานเทพเจ้านอร์สที่เป็นจุดกำเนิดของเรื่องราวของ ธอร์ แล้ว วัลคีรี คือเทพเจ้าสาวที่ทำหน้าที่คอยพาเหล่าเทพเจ้าแอสการ์ดที่ตายในสงครามไปส่งยังสรวงสวรรค์ที่เรียกกันว่า วัลฮาลา แต่สำหรับฉบับภาพยนตร์นั้นจะออกมาเป็นอย่างไรเราก็ยังไม่สามารถทราบได้ แล้วเธอย้ายจากการเป็นเทพแห่งแอสการ์ดไปเป็นลูกสมุนของ The Grandmaster ได้อย่างไร เรื่องนี้ก็เป็นปริศนาอีกเรื่องเช่นกัน แต่สำหรับหน้าที่ของเธอกับ The Grandmaster นั้น เทซซ่า ทอมป์สัน ผู้รับบท วัลคีรี ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน SDCC 2017 ไว้ว่า...

 

“ฉันมีหน้าที่คอยนำของที่คิดว่าเขา (The Grandmaster) จะสนใจมาให้ หนึ่งในนั้นก็คือ ธอร์ The Grandmaster เขาชอบที่จะจับคนมารวมกลุ่มเพื่อให้ต่อสู้กัน และฉันพา ฮัลค์ มา ดังนั้นฉันเลยเอา ธอร์ มาเป็นคู่แข่ง เพื่อสร้างความสนุกสนานให้เขา”

 

 

เดี๋ยวนะ...เธอเป็นคนพา ฮัลค์ มาให้ The Grandmaster? พี่ยักษ์เขียวจอมพลังคนนั้นน่ะนะ?? เอาล่ะสิ ดูเหมือนว่าความโหดของ วัลคีรี จะไม่ธรรมดาสำหรับเรื่องนี้ซะแล้ว และมันคงจะแตกต่างจากในฉบับการ์ตูนไปไม่น้อยแน่นอน เพราะในฉบับการ์ตูนนั้น วัลคีรี แม้จะแข็งแกร่งและได้ร่วมทีมกับเหล่า Avengers หลายครั้ง แต่เธอก็ยังไม่สามารถล้ม ฮัลค์ ได้

 

ถ้าเธอล้มฮัลค์ได้ยังทำให้คุณประหลาดใจไม่พอ เทซซ่า ทอมป์สันได้ให้สัมภาษณ์ต่อกับเว็บไซต์ IGN เกี่ยวกับความแข็งแกร่งของเธอ และความสัมพันธ์ระหว่าง วัลคีรี กับเทพเจ้าสายฟ้า เอาไว้ได้อย่างน่าสนใจว่า “ วัลคีรี จัดการ ธอร์ เสียอยู่หมัด มันน่าตื่นเต้น เพราะคริส แฮมส์เวิร์ธ เขาเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงมาก การได้จัดการเขาจนหมอบราบไปโดยไม่เขาไม่สามารถที่จะมองตาคุณได้สักนิด มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษสุดๆ!”

 

 

ดูเหมือนว่ารักครั้งใหม่ของเทพเจ้าสายฟ้าจะแข็งแกร่งกว่าที่คิดซะแล้ว คงต้องมาจับตากันดูว่าในภาพยนตร์ วัลคีรี จะสามารถเป็นกำลังให้กับ #ทีมธอร์ ในการเข้าปะทะกับ เฮลา ราชินีแห่งความตาย ได้มากน้อยแค่ไหน คงต้องรอชมในศึกทวงคืนแอสการ์ดที่ยิ่งใหญ่และจัดจ้านที่สุดกับ Thor : Ragnarok เข้าฉาย 2 พฤศจิกายนนี้

 

 

Source: https://moviepilot.com/p/tessa-thompson-valkyrie-vs-hulk-thor-ragnarok/4333250

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง