HIGHLIGHT CONTENT

ปั่นตั้งแต่หนังยันประธานค่าย! อัปเดตความคืบหน้าของ Happy Death Day 3

  • 808
  • 13 มิ.ย. 2022

 

 

ปั่นตั้งแต่หนังยันประธานค่าย!

อัปเดตความคืบหน้าของ Happy Death Day 3

 

หากจะพูดว่าภาพยนตร์ระทึกขวัญในยุคสมัยนี้ จะมาสร้างความอึดอัด ลุ้นจิกเบาะ หรือไล่ฆ่ากันแบบเอาเป็นเอาตายอย่างเดียวก็คงจะขายได้ยาก การใส่ไอเดียที่สดใหม่เข้าไปจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คนทำหนังต้องให้ความใส่ใจเป็นอย่างมาก หนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำออกมาได้ประสบความสำเร็จก็คือ Happy Death Day เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกไล่ฆ่าจากฆาตกรปริศนา แต่เมื่อเธอถูกสังหาร เธอกลับตื่นขึ้นมาอีกครั้งในวันก่อนเกิดเหตุ แล้วเหตุการณ์ทั้งหมดก็เกิดขึ้นอีกครั้ง กลายเป็นการวนลูปชีวิตที่จะสิ้นสุดก็ต่อเมื่อเธอหาตัวฆาตกรพบ

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จจนมีภาคต่อตามมาในชื่อ Happy Death Day 2U กับการขยายขอบเขตของเนื้อเรื่องเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น แน่นอนว่าเป็นอีกเรื่องที่ประสบความสำเร็จมากพอที่ทางสตูดิโอ Blumhouse Productions จะตัดสินใจให้ไปต่อในภาคที่ 3 เพราะมีข่าวคราวหลุดออกมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ตัวค่ายก็ดูเหมือนจะยังไม่ตอบรับอย่างชัดเจน จนกระทั่งการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของ Jason Blum ผู้ก่อตั้งและโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant ว่า...

 

“ผมดีใจที่คุณถามนะครับ เพราะเดาสิว่าเมื่อวานผมไปกินข้าวเที่ยงกับใครมา คุณคริสโตเฟอร์ แลนดอนไงครับ และเดาซิว่าเราหารือกันเรื่องอะไร? Happy Death Day 3 ไง เราคุยกันครับ ผมไม่ได้บอกนะว่าเราจะทำมัน แต่เราคุยกันนะ มันเป็นสิ่งที่อยู่ลำดับต้น ๆ ในหัวของผมเลย ผมไม่ได้บอกว่าเรากำลังจะสร้างมัน ผมไม่ได้บอกว่าเรากำลังจะทำมันจริง ๆ นะ”

 

 

ย้ำจนอยากจะพูดว่า “หล่อนมีพิรุธอีกแล้วนะ” ในเมื่อโปรดิวเซอร์พูดออกมาแบบนี้ แถมยังได้ไปพูดคุยกับคริสโตเฟอร์ แลนดอน ผู้กำกับของ Happy Death Day ทั้ง 2 ภาคอีก เอาอะไรมาฉุดก็คงไม่อยู่แล้วล่ะว่าหนังเรื่องนี้จะไม่มีภาคต่อ เอาเป็นว่าเรามารอติดตามกันไปดีกว่าว่ามันจะออกมาเมื่อไร แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น เร็ว ๆ นี้ก็กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Blumhouse Productions เข้าฉาย กับภาพยนตร์ระทึกขวัญไอเดียสุดบรรเจิดเรื่อง The Black Phone วางกำหนดฉายไว้ 14 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

สุขสันต์วันตาย 2U

  • 28 February 2019
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+