HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตอนาคต Happy Death Day 3 ตายเกิดวนเวียนจะมีภาคต่อหรือไม่??

  • 5,316
  • 07 มี.ค. 2019

 

ภาพยนตร์ตายเกิดวนเวียนมีหลายเรื่องที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แต่ในระยะนี้คงไม่มีเรื่องไหนนอกจาก Happy Death Day 2U ภาพยนตร์ตายเกิดวนเวียนที่สานต่อความสำเร็จมาจากภาคแรก โดยในภาคนี้ด้วยทุนสร้างเพียง $9 ล้าน แต่สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วสูงถึง $54.85 ล้าน สูงกว่าทุนสร้างถึง 6 เท่า ดูเหมือนว่าการปรับแนวทางภาพยนตร์จากทริลเลอร์ เป็นทริลเลอร์ ไซไฟ คอมเมดี้ จะประสบความสำเร็จไม่น้อยจนมีคนตั้งคำถามต่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีภาคต่อหรือไม่

 

 

                โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง Happy Death Day 2U เจสัน บลัม ได้ออกมาเปิดโอกาสให้แฟนภาพยนตร์ถามคำถามผ่านทวิตเตอร์ทางการของเขาเอง โดยหนึ่งในคำถามที่น่าสนใจก็คือ “เป็นไปได้ไหมที่เราจะได้ดู Happy Death Day 3 โดยเจสันบลัมก็ได้ออกมาตอบสั้น ๆ ว่า “ไม่นะ แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้”

 

 

                เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ระทึกขวัญต้นทุนไม่มาก แต่สามารถสร้างความสำเร็จในเชิงรายได้เกินคุ้ม ซึ่งเป็นผลงานที่ Blumhouse Studios สามารถทำได้ดีมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Get Out, Split หรือ The Purge ภาพยนตร์เรื่องต่อไปจากสตูดิโอนี้จะสามารถประสบความสำเร็จเช่นนี้ได้หรือไม่ เตรียมพิสูจน์พร้อมกันกับ Us หลอนลวงเรา จากผลงานของผู้กำกับเรื่อง Get Out กำหนดฉาย 28 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

สุขสันต์วันตาย 2U

  • 28 February 2019
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+