HIGHLIGHT CONTENT

ยังตายเกิดไม่จบสิ้น! บอสบลัมเฮาส์ย้ำ ทำงานหนักเพื่อสร้าง Happy Deathday 3

  • 2,255
  • 09 มิ.ย. 2020

 

 

ยังตายเกิดไม่จบสิ้น! บอสบลัมเฮาส์ย้ำ

ทำงานหนักเพื่อสร้าง Happy Deathday 3

 

    ย้อนกลับไปในปี 2017 ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญสั่นประสาทเรื่องหนึ่งจาก Blumhouse Production เรื่อง Happy Deathday ก็ได้เข้าฉาย เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ในวันเกิดของเธอเอง เธอต้องเจอกับฆาตกรสุดโหดตามไล่ฆ่า เธอหนีไปจนจนมุม แต่ก็เอาตัวไม่รอด เธอถูกฆ่า แต่แทนที่เธอจะตายแล้วเรื่องจะจบ เธอกลับตื่นฟื้นขึ้นมาใหม่ในเช้าวันเกิดเรื่อง ใช้ชีวิตวนลูปไปเรื่อย ๆ จนเธอทนไม่ไหว ต้องลุกขึ้นมาหาตัวฆาตกรมาจบวงจรวนเวียนตายซ้ำตายซากนี้เสียที

 

 

    ความระทึกขวัญผสมกับความขบขัน และการดำเนินเรื่องที่ชวนให้ติดตามไปได้ตลอด ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ คว้าใจผู้ชมได้อยู่หมัด จนสามารถสร้างภาคต่อออกมาในชื่อ Happy Deathday 2U ซึ่งดูเหมือนว่าแค่นั้นจะยังไม่พอ เพราะทางสตูดิโอเตรียมเข็นภาคต่อภาคที่ 3 ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

 

    ล่าสุด เจสัน บลัม โปรดิวเซอร์หลัก หัวหอกของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาอัพเดต ความคืบหน้าของ Happy Deathday 3 ผ่านเว็บไซต์ Yahoo ว่าในตอนนี้เขากำลังทำงานล่วงเวลาอย่างเต็มที่เพื่อให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นให้ได้ เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…

 

 

    “ผมจะบอกพวกคุณทุกคนเลยนะครับ ผมกำลังทำงานล่วงเวลาให้กับหนังเรื่องนี้อยู่ เชื่อผมได้เลย ผมกำลังพยายามอยู่...แต่ยังไม่มีอะไรคอนเฟิร์มทั้งนั้นนะครับ”

 

    คงต้องมารอติดตามกันต่อไปว่า Happy Deathday 3 จะได้เกิดขึ้นจริง ๆ หรือไม่ แล้วเรื่องราวที่พวกเขาจะเล่าต่อไปนั้นจะขยายเนื้อหาออกไปอย่างไร

 

Source: Movie Web

สุขสันต์วันตาย 2U

  • 28 February 2019
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+