HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตคืบหน้า Crazy Rich Asians 2 ความรักสุดเวอร์นี้จะได้ไปต่อหรือไม่??

  • 1,515
  • 10 มี.ค. 2022

 

อัพเดตคืบหน้า Crazy Rich Asians 2

ความรักสุดเวอร์นี้จะได้ไปต่อหรือไม่??

 

ย้อนกลับไปในปี 2018 ภาพยนตร์ที่กลายเป็นปรากฎการณ์ให้กับชาวเอเชียก็ได้เข้าฉาย กับภาพยนตร์เรื่อง Crazy Rich Asians ภาพยนตร์แนวรักโรแมนติกคอมเมดี้ ที่มีฉากหลังเป็นประเทศสิงคโปร์ นำเสนอวัฒนธรรมเอเชียแบบแท้ ๆ ทั้งอาหารการกิน, ตึกรามบ้านช่อง, สถาปัตยกรรม และวัฒนธรรมครอบครัวแบบถึงหลักถึงแก่น เหมือนเราได้ดูซินเดอเรลล่า เวอร์ชั่นเอเชียอย่างไรอย่างนั้น กวาดคำชมจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ รวมไปถึงรายได้ท่วมถ้น แจ้งเกิดเฮนรี โกลด์ดิ้ง นักแสดงชายสุดหล่อได้ในทันที

 

ปังขนาดนี้ มันก็เกิดคำถามขึ้นมาว่าเราจะได้มีโอกาสได้เห็นภาพยนตร์ภาคต่อของ Crazy Rich Asians หรือไม่ คนที่ออกมาอัพเดตในเรื่องนี้ก็ไม่ใช่อื่น แต่เป็น เฮนรี โกลด์ดิ้ง เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ E! Online เอาไว้ว่า...

“ผมคอยถามผู้กำกับอยู่ตลอดเลยครับ และเขาบอกผมแบบเดิมทุกครั้งว่า พวกเขากำลังหาทางออกอยู่ว่าจะเขียนเรื่องออกมายังไง ผมรู้ว่าพวกเขากำลังทำงานอยู่ครับ แต่หวังมากเลยว่ามันจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้”

 

 

หากเกิดขึ้นจริง ๆ ก็น่าสนใจว่าเรื่องราวจะเลือกเล่าไปอย่างไรต่อ เพราะถ้าบอกตามตรงว่าหากมันจะจบลงในภาคแรกเลยมันก็สามารถทำได้ และออกจะดูสวยงามและน่าจดจำอยู่พอสมควร ถ้าจะมีภาคต่อก็คงเป็นงานหนักของทีมเขียนบทที่จะสร้างเรื่องราวออกมาให้น่าติดตามและน่าสนใจ โดยไม่ลืมเอกลักษณ์ของการใส่วัฒนธรรมเอเชียเข้าไปในเรื่อง เอาเป็นว่ามารอติดตามกันดีกว่าว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

 

เหลี่ยมโบตั๋น

  • 23 August 2018
  • Adventure / ตลก /
  • 120 นาที
15+