HIGHLIGHT CONTENT

ต้องมาแน่ๆ ! ภาคแยกของ Crazy Rich Asians ความสัมพันธ์ของแอสทริด และ ชาร์ลี

  • 972
  • 09 พฤษภาคม 2022

 

ต้องมาแน่ๆ ! ภาคแยกของ Crazy Rich Asians

ความสัมพันธ์ของแอสทริด และ ชาร์ลี

 

ได้มีการรายงานมาจากทาง Warner Bros. ว่าตอนนี้ทางค่ายกำลังวางแผนโปรเจ็คพัฒนาภาคแยกของภาพยนตร์โรแมนติกสุดหวั่นไหวต่อชาวเอเชียอย่าง Crazy Rich Asians ซึ่งจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ระหว่าง แอสทริด ยัง (นำแสดงโดย เกมม่า ชาน) และ ชาร์ลี วู (นำแสดงโดย แฮร์รี่ ชัม จูเนียร์)

 

 

โดยที่ภาคแยกนี้จะเล่าต่อถึงฉากใน end credit ที่สาวเจ้าเสน่ห์และมากความสามารถพร้อมด้วยเงินทองมากมายมหาศาลอย่าง แอสทริด ยัง (นำแสดงโดย เกมม่า ชาน) ได้พบเจอ ชาร์ลี วู ในงานแต่งงานของคนอื่นโดยบังเอิญ โดยที่ ชาร์ลี วู (นำแสดงโดย แฮร์รี่ ชัม จูเนียร์) นั้นจะเข้ามาเป็นชายอีกคนหนึ่งที่เป็นคนทำให้ความรักของแอสทริดนั้นกลับมาสดใสสดชื่นเหมือนอย่างที่เธอเคยวาดฝันไว้ ทั้งสองต่างสบตามองกันด้วยความเคอะเขิน หรือนี่จะคือพรหมลิขิตแห่งรัก ที่จะดลบันดาลให้หัวใจของแอสทริดนั้นกลับมาพองโตได้อีกครั้ง

 

 

เนื่องจากว่าแอสทริดนั้นได้เผชิญกับความรักอันเจ็บปวดและสุดเศร้ามาจากอดีตสามีที่เธอรักมาก และก็ต้องเจ็บเป็นอย่างมากที่ต้องตัดสินใจในการตัดขาดซึ่งกันและกัน เรื่องราวระหว่างเธอและอดีตสามีนั้นจะกลับมาเป็นอุปสรรคต่อความรักครั้งใหม่หรือไม่ งานนี้ชาวเอเชียผู้คลั่งไคล้ในรักแท้คงต้องไม่พลาดกันแน่นอน

 

 

เรื่องราวจะเป็นเช่นไรนั้น คงต้องติดตามกันต่อไป ถึงแม้ เกมม่า ชาน จะได้เฉิดฉายบนจอภาพยนตร์ในเรื่อง Eternals ไปแล้วนั้น แต่ทางค่าย Warner Bros. ก็ยังไม่ลืมเธอในฐานะเศรษฐินีแอสทริด ยัง จาก Crazy Rich Asians เร็วๆนี้ ได้พบกับเธออีกแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

https://screenrant.com/crazy-rich-asians-spinoff-movie-astrid-charlie/

 

เหลี่ยมโบตั๋น

  • 23 August 2018
  • Adventure / ตลก /
  • 120 นาที
15+