HIGHLIGHT CONTENT

เงือกน้อยแอเรียลกำลังมา เผยความคืบหน้าของ Disney ใน Little Mermaid เวอร์ชั่นคนแสดง

  • 79,789
  • 07 ธ.ค. 2017

 

เงือกน้อยแอเรียลกำลังมา เผยความคืบหน้าของ Disney ใน Little Mermaid เวอร์ชั่นคนแสดง

The Little Mermaid เป็นหนึ่งในภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดงส่วนหนึ่งที่ทาง Disney กำลังพัฒนาสร้างเป็นโปรเจคขึ้นมา โดยก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวการได้นักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Mulan ในเวอร์ชั่นคนแสดง ไม่แน่ว่า Disney อาจจะกำลังสร้างจักรวาลใหม่ขึ้นอย่างลับๆอยู่ก็ได้นะ

อ่านต่อเพิ่งเติมเกี่ยวกับ Mulan ได้ที่นี่ > นำศักดิ์ศรีให้เรา!! Disney สร้าง Mulan Live-action ใครกันที่จะรับบทหญิงแกร่งแห่งแดนมังกร

                                      >หวานหยดย้อย เปิดโปรไฟล์ หลิวอี้เฟย มู่หลานฉบับคนแสดง รบก็ได้ เซ็กซี่ก็แจ่ม!

 

Rob Marshall คือตัวเลือกคนสำคัญคนแรกที่ทาง Disney จะเลือกมานั่งแท่นกำกับภาพยนตร์เรื่อง The Little Mermaid เวอร์ชั่นคนแสดง ที่ในตอนนี้โปรเจ็คภาพยนตร์ดังกล่าวกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา ซึ่งจะเป็นการดัดแปลงมาจาก นิทานเรื่องเล่าของ Han Christian Andersen ที่จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เงือกน้อยผู้ที่ต้องการจะกลายเป็นมนุษย์และได้หลงรักกับเจ้าชายผู้หนึ่ง เหมือนกับเวอร์ชั่นการ์ตูน

 

 

Rob Marshall เคยฝากผลงานการกำกับมาแล้วใน Chicago, Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides และ Into the Woods และในตอนนี้เขาก็ยังอยู่ในโปรเจคเรื่อง Mary Poppins Returns จากการรายงานของสื่อนอกชื่อดัง Deadline. Rob Marshall ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ตัวเลือกแรกของ Disney เท่านั้น แต่ทาง Disney ได้ยื่นข้อเสนอให้เขาไปแล้ว และรอการตัดสินใจตอบรับกลับมาของเขาอยู่

 

และที่น่าสนใจและน่าติดตามที่สุดก็คือ ใครล่ะ? ที่จะมารับบทเป็น แอเรียล เงือกน้อยผู้น่ารักเวอร์ชั่นคนแสดงของเรา

 

COCO วันอลวน วิญญาณอลเวง ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com