HIGHLIGHT CONTENT

นำศักดิ์ศรีให้เรา!! Disney สร้าง Mulan Live-action ใครกันที่จะรับบทหญิงแกร่งแห่งแดนมังกร

  • 28,899
  • 11 ต.ค. 2016

นำศักดิ์ศรีให้เรา!! Disney สร้าง Mulan  Live-action
ใครกันที่จะรับบทหญิงแกร่งแห่งแดนมังกร

 

 

หลังจากที่ดิสนีย์ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในการนำเทพนิยาย Disney Princess มาปัดฝุ่นสร้างในแบบ Live Action หรือ คนแสดงจริง โดยวัดจากความนิยมใน Maleficent และ Cinderella รวมถึงคิวต่อไปที่จะมีการสร้าง Beauty and the Beast โดยได้เอมม่า วัตสัน มารับบทเป็น เจ้าหญิงเบลล์ ซึ่งมีกำหนดฉายในเดือนมีนาคมปี 2017 

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ดิสนีย์เตรียมปัดฝุ่น มู่หลาน พัฒนาสู่รูปแบบ Live Action เป็นเรื่องต่อไป โดยอิงจากคาแรคเตอร์อนิเมชั่นจากการ์ตูนเมื่อปี 1998 วางกำหนดฉาย 2 พฤศจิกายน 2018  ซึ่งก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าใครจะมาสวมบทมู่หลาน สาวแกร่งแห่งเมืองจีน หากมีความคืบหน้าของโปรเจ็กต์นี้อย่างไร เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์จะรีบนำข่าวมาฝากแฟนหนังก่อนใครเลย

ทั้งนี้เรื่องราวของ Mulan เป็นหนึ่งในอนิเมชั่นดิสนีย์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยสามารถกวาดรายได้ 304 ล้านดอลล่าร์สหรัฐและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสก้าร์และลูกโลกทองคำในสาขา Best Original Song ด้วย ซึ่ง มู่หลาน เป็นเรื่องราวของสาวชาวจีนคนหนึ่งที่ปลอมตัวเป็นชายและออกรบแทนพ่อ จนต้องไปร่วมพิทักษ์ราชบัลลังก์ขององค์ฮ่องเต้ ด้วยความที่เนื้อเรื่องมีความสนุกสนานและบทเพลงที่ไพเราะทำให้มู่หลานได้รับการชื่นชมจากนักวิจารณ์ทั่วโลกให้เป็นหนึ่งในอนิเมชั่นที่ยอดเยี่ยมอีกเรื่องหนึ่งของดิสนีย์

 

 

มู่หลาน

  • 04 September 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง