HIGHLIGHT CONTENT

ดราม่าจบแล้ว! ไทรีซ กิ๊บสัน เคลียร์ชัด ไม่มีรอยบาดหมางกับเดอะร็อค อีกต่อไป

  • 2,593
  • 02 ธ.ค. 2020

 

ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ประเด็นร้อนในวงการภาพยนตร์ ลำดับต้น ๆ จะต้องมีเรื่องราวกรณีความบาดหมางกันระหว่างครอบครัวฟาสต์ และดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน ติดลำดับต้น ๆ ของเรื่องราวที่ผู้คนสนใจอย่างแน่นอน จากกรณีการสร้างภาพยนตร์ภาคแยกของเรื่อง Hobbs and Shaw คนที่ออกตัวแรงโจมตีเดอะ ร็อคอย่างหนักในช่วงนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นไทรีซ กิ๊บสัน หรือลูกพี่โรมัน เพียร์ซของเฟรนไชส์ Fast & Furious นั่นเอง



 

แต่ในตอนนั้นไม่ได้มีเพียงแค่ไทรีซที่ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อเดอะ ร็อค แต่ยังมีวิน ดีเซล ด้วย ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าทั้งวิน ดีเซลและเดอะ ร็อคก็ได้เคลียใจกันไปแล้วเรียบร้อย เหลือเพียงแค่ไทรีซที่เรายังไม่รู้เลยว่าความโกรธนั้นจะยังอยู่ในใจเขาอยู่อีกหรือไม่ จนกระทั่งล่าสุดที่เขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Stir Crazy ว่าตอนนี้รอยบาดหมางระหว่างเขา กับเดอะ ร็อคไม่มีอีกต่อไปแล้ว เขาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า…
 

“เรื่องมันเป็นอย่างนี้ครับ ตอนนี้ผมกับเดอะ ร็อค เราดีกันแล้วครับ พวกเราได้คุยกันราว ๆ 4 ชั่วโมง เมื่อประมาณ 3 สัปดาห์ก่อน เราได้คุยกันตั้ง 4 ชั่วโมงแหน่ะ มันเยี่ยมมากเลยครับ”



 

ดูเหมือนว่าดราม่าระหว่างทั้งคู่จะจบลงไปแล้วอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็นับว่าเป็นเรื่องดีสำหรับเฟรนไชส์ Fast & Furious เปิดทางให้เฟรนไชส์นี้เดินหน้าไปสู่บทสรุปสุดสำคัญที่ถูกวางเอาไว้ให้สิ้นสุดในอีกไม่กี่ภาคข้างหน้า พร้อมกับภาพยนตร์ภาคแยกอย่าง Hobbs and Shaw ที่เล็งสร้างภาคต่อเอาไว้แล้ว แต่ก่อนหน้านั้นไปพบกับก้าวต่อไปของครอบครัวนี้กันก่อนกับ Fast & Furious 9 ที่วางกำหนดฉายไว้ พฤษภาคม 2021

 


Source: Screen Rant