HIGHLIGHT CONTENT

ภาคต่อของหนังภัยพิบัติ Twisters ได้ตัว แอนโทนี รามอส มาร่วมทีมนักแสดงเพิ่มเติม

  • 1,197
  • 13 ก.พ. 2024

ภาคต่อของหนังภัยพิบัติ Twisters ได้ตัว แอนโทนี รามอส

มาร่วมทีมนักแสดงเพิ่มเติม

 

 

ถือว่าเป็นหนึ่งในเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว หลังจากที่มีการประกาศออกมาว่า ภาพยนตร์มหันตภัยอย่าง Twister (1996) หรือ ทวิสเตอร์ ทอร์นาโดมฤตยูถล่มโลก กำลังจะมีการสร้างภาคต่อพร้อมกับทีมนักแสดงมากฝีมือ และล่าสุดสำนักข่าว เดดไลน์ ได้มีรายงานออกมาว่า นักหนุ่มจากภาพยนตร์ In The Heights (2021) หรือ อิน เดอะ ไฮท์ส อย่าง แอนโทนี รามอส ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่จะเข้ามาร่วมทีมนักล่าพายุ

โดยภาพยนตร์ต้นฉบับถล่มรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศปีที่เข้าฉายไปว่า $500 ล้านเหรียญ นำแสดงโดย เฮเลน ฮันต์ และ บิล แพกซ์ตัน ในฐานะทีมงานมือใหม่ที่มุ่งมั่นจะทดสอบอุปกรณ์ในใจกลางพายุทอร์นาโดขนาดยักษ์ที่ถล่มเมืองโอคลาโฮมา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ ยาน เดอ บอนต์ ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่กำกับภาพยนตร์บู๊ในตำนานอย่าง Speed (1994) หรือ เร็วกว่านรก เสริมด้วยบทภาพยนตร์จาก แอนน์-มารี มาร์ติน และ ไมเคิล ไครช์ตัน รวมไปถึง อำนวยการสร้างโดย สตีเวน สปีลเบิร์ก โดยสองคนหลังนี้เคยสร้างสรรค์ผลงานอย่าง Jurassic Park (1993) หรือ จูราสสิค พาร์ค กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์ ร่วมกันมาแล้ว

 

 

รามอส สร้างชื่อขึ้นมาจากการแสดงละครบรอดเวย์ของ แฮมิลตัน หลังจากนั้นนักแสดงผู้ชนะรางวัลแกรมมี่และถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ ก็เริ่มมีผลงานในวงการภาพยนตร์ทั้ง A Star Is Born (2018) หรือ อะ สตาร์ อีส บอร์น, Godzilla: King of the Monsters (2019) หรือ ก็อดซิลล่า 2: ราชันแห่งมอนสเตอร์, อิน เดอะ ไฮท์ส และ The Bad Guys (2022) หรือ เดอะแบดกายส์ แถมล่าสุดนี้เขาก็เพิ่งจะนำแสดงในภาพยนตร์หุ่นเหล็กแปลงร่างอย่าง Transformers: Rise of the Beasts (2023) หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร รวมไปถึงเข้ารวมจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในซีรีส์ ไอออนฮาร์ท

 

 

ภาคต่อนี้ยังประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง เดซี่ เอ็ดการ์-โจนส์ และ เกลน พาวเวลล์ ที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการทั้งสองคน โดย เอ็ดการ์-โจนส์ ได้รับคำชื่มชมเป็นอย่างมากจากการแสดงของเธอในซีรีส์ Normal People (2020) และ Under the Banner of Heaven (2020) รวมไปถึงภาพยนตร์อย่าง Fresh (2022) และ Where the Crawdads Sing (2022) หรือ ปมรักในบึงลึก ส่วน พาวเวลล์ ก็เพิ่งจะสร้างชื่อให้ตัวเองขึ้นมาจากการร่วมจอกับ ทอม ครูซ และ ไมลส์ เทลเลอร์ ใน Top Gun: Maverick (2022) หรือ ท็อปกัน มาเวอริค

โดย Twisters จะกำกับโดย ลี ไอแซก ชุง ที่ก่อนหน้านี้ส่ง สตีเวน ยอน เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำชายด้วยภาพยนตร์ Minari (2022) หรือ มินาริ พร้อมกับบทภาพยนตร์จาก มาร์ค แอล. สมิธ

Twister มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ทวิสเตอร์ส

  • 18 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+