HIGHLIGHT CONTENT

เเกลน พาวเวลล์ เผย Twisters จะไม่ได้เป็นทั้ง ภาครีบูตหรือภาคต่อของหนังภาคต้นฉบับ

  • 635
  • 12 ก.พ. 2024

เเกลน พาวเวลล์ เผย Twisters จะไม่ได้เป็นทั้ง

ภาครีบูตหรือภาคต่อของหนังภาคต้นฉบับ

 

 

หลังจากเริ่มมีชื่อเสียงขึ้นมาจากบทบาทสมทบในภาพยนตร์ Top Gun: Maverick (2022) หรือ ท็อปกัน มาเวอริค ต่อเนื่องกับบทบาทนำในภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ Anyone But You หรือ เกลียดนัก รักซะเลย ร่วมกับนักแสดงสาว ซิดนีย์ สวีนนีย์ นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกัน เกลน พาวเวลล์ ก็กำลังจะได้มีโอกาสเติบโตในวงการภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องกับภาพยนตร์ Twisters (2024) 

Twisters จะถือเป็นภาพยนตร์ในแฟรนไชส์เดียวกันกับ Twister (1996) หรือ ทวิสเตอร์ ทอร์นาโดมฤตยูถล่มโลก ที่เป็นผลงานของผู้กำกับ ยาน เดอ บอนต์ และนำแสดงโดย เฮเลน ฮันต์, บิล แพกซ์ตัน, แครี่ เอลเวส และ ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน โดยมันกวาดรายได้ถล่มทลายเกือบ $500 ล้านเหรียญในตอนที่เข้าฉายในปี 1996

 

 

แต่อย่างไรก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์กับ โว้ค ของ พาวเวลล์ กลายเป็นว่า Twisters จะไม่ได้เป็นทั้งภาพยนตร์ภาครีบูตหรือภาพยนตร์ภาคต่อของ ทวิสเตอร์ ทอร์นาโดมฤตยูถล่มโลก อย่างที่สื่อหลายสำนักได้คาดการณ์กันเอาไว้ โดยมันจะเป็นเรื่องราวบทใหม่ไปเลยแทน

 

“มันจะไม่ใช่หนังภาครีบูตอย่างแน่นอน”

“เราไม่ได้พยายามที่จะสร้างเรื่องราวจากภาคแรกขึ้นมาใหม่ มันจะเป็นเรื่องราวต้นฉบับอย่างสมบูรณ์เลย โดนจะไม่มีตัวละครเก่าจากหนังภาคต้นฉบับมาปรากฏตัว ดังนั้นมันจึงจะไม่ใช่เรื่องราวที่มีความต่อเนื่องกัน มันก็เป็นแค่เรื่องราวเดี่ยว ๆ ที่เกิดขึ้นในโลกปัจจุบัน”

 

Twisters จะเป็นผลงานการกำกับของ ลี ไอแซก ชุง ส่วนทีมนักแสดงนอกเหนือไปจาก พาวเวลล์ แล้ว ก็จะประกอบไปด้วย เดซี่ เอ็ดการ์-โจนส์, แอนโทนี รามอส, แบรนดอน เพเรีย, ดาริล แมคคอร์แมก, เมาร่า เทียร์นีย์ และ ซาช่า เลน 

Twister มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ทวิสเตอร์ส

  • 18 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+