HIGHLIGHT CONTENT

ถึงเวลา บดขยี้ ขี่พายุ เพื่อรอด พบกับตัวอย่างแรก Twisters

  • 425
  • 12 ก.พ. 2024

ถึงเวลา บดขยี้ ขี่พายุ เพื่อรอด พบกับตัวอย่างแรก Twisters

 

 

พบกับภาพยนตร์แห่งภัยพิบัติ ที่จะพาคุณไป บดขยี้ ขี่พายุ เพื่อรอด กับโปสเตอร์และตัวอย่างแรก Twisters - ทวิสเตอร์ส  หน้าร้อนนี้องศาความเดือดจะเปลี่ยนไป เพราะ Twisters - ทวิสเตอร์ส  จะเต็มไปด้วยความระทึกที่จะทำให้อะดีนาลีนของคุณพลุ่งพล่าน ลุ้นจนนั่งไม่ติดเบาะ และที่สำคัญมันจะพาคุณไปสัมผัสกับพลังของธรรมชาติแห่งการทำลายล้างอันยิ่งใหญ่

Twisters - ทวิสเตอร์ส เป็นผลงานจากโปรดิวเซอร์ Jurassic, Bourne และ Indiana Jones ที่นำบทภาพยนตร์ของปี 1996 มาต่อยอด กำกับโดย อี ไอแซก จอง ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขา บทภาพยนต์ยอดเยี่ยม และ ผู้กำกับยอดเยี่ยม จาก Minari

 

 

พร้อมทัพนักแสดงอีกมากมาย นำโดย ผู้ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ เดซี เอ็ดการ์-โจนส์ (Where the Crawdads Sing, Normal People) เกลน โพเวลล์ (Anyone But You, Top Gun:Maverick) ทั้งคู่ต่างต้องเผชิญหน้ากับความท้าทาย เพื่อทำนายและพยายามที่จะทำให้พลังของทอร์นาโดนั้นอ่อนตัวลง เอ็ดการ์-โจนส์ แสดงเป็น เคท คูเปอร์  นักล่าพายุที่เคยเผชิญหน้ากับพายุทอร์นาโดในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย ซึ่งตอนนี้เธอกำลังศึกษารูปแบบของพายุบนหน้าจอ อย่างปลอดภัยในนิวยอร์กซิตี้ เธอถูกเพื่อนของเธอ จาวิ หลอกไปยังที่เปิดเพื่อให้ทำการทดสอบระบบติดตามพายุสุดล้ำ ที่นั่นเธอได้บังเอิญพบกับไทเลอร์ โอเวนส์ (พาวเวลล์) ซูเปอร์สตาร์โซเชียลมีเดียผู้มีเสน่ห์และบ้าบิ่นที่ประสบความสำเร็จในการโพสต์การผญภัยไล่ล่าพายุไปพร้อมกับทีมของเขา ยิ่งอันตรายมากเท่าไรก็ยิ่งดี  เมื่อฤดูของพายุทวีความรุนแรงขึ้น ปรากฏการณ์อันน่าสะพรึงกลัวที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนก็ถูกปลดปล่อยออกมา เคท,ไทเลอร์ และทีมพบว่าตัวเองอยู่ในเส้นทางที่พายุต่าง ๆ มาบรรจบกันที่ตอนกลางของโอคลาโฮมา ในขณะเดียวกันพวกเขาต่างต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตกลับมาให้ได้

Twisters ยังมีนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ผู้ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงลูกโลกทองคำอย่าง แอนโธนี รามอส (In the Heights) แสดงเป็น จาวิ พร้อมกับ เดวิด คอเรนสเว็ต (ผู้ได้รับบทนำใน Superman: Legacy) และนักแสดงน้องใหม่อย่าง แบรนดอน พีเรีย, ซาชา เลน (American Honey), ดาริล แมคคอร์แมก (Peaky Blinders), เคียร์แนน ชิพกา (Chilling Adventures of Sabrina), นิก โดดานี (Atypical) และผู้ชนะรางวัลลูกโลกทองคำ เมาร่า เทียร์นีย์ (Beautiful Boy)

จาก Amblin Entertainment, Twisters อำนวยการสร้างโดยผู้ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสก้าร์  แฟรงก์ มาร์แชลล์ (Jurassic and Indiana Jones franchises) และ แพทริค โครว์ลีย์ (Jurassic and Bourne franchises) บทภาพยนตร์โดย มาร์ค แอล. สมิธ ผู้ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จาก  The Revenant Twisters จัดจำหนายโดย  Warner Bros. Pictures

Twister หรือ ทวิสเตอร์ส มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ทวิสเตอร์ส

  • 18 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+