HIGHLIGHT CONTENT

รวมทุกสิ่งที่เรารู้ตอนนี้เกี่ยวกับ TRAIN TO BUSAN 2 ซอมบี้คลั่งอีกรอบ

  • 98,486
  • 28 ก.พ. 2019

หลังจากที่ Train To Busan ภาคแรกประสบความสำเร็จ และเตรียมมีภาค 2 เพื่อสานต่อความมันส์และเรื่องราวของการหนีซอมบี้สุดระทึก วันนี้เราขอพาทุกคนมาอัพเดทว่าหนัง Train To Busan 2 ตอนนี้มีความคืบหน้าไปถึงไหนและมีรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างไรบ้าง? 

TRAIN TO BUSAN 2 คาว่าจะมีกำหนดวางฉายในปี 2020 โดยมี Yeon Sang-ho ผู้กำกับในภาคแรกกลับมากำกับและเขียนบทภาพยนตร์เหมือนเดิม โดยขณะนี้หนังน่าจะใกล้เสร็จขั้นตอนของการพัฒนาบทและคาดว่าจะถ่ายทำเสร็จสิ้นในปีนี้ เพื่อทันให้เข้าฉายในปีหน้า โดยหนังในภาคต่อนี้จะมีขอบเขตที่กว้างขึ้นกว่าเดิมแต่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยเนื้อเรื่องอย่างเป็นทางการ มีการคาดการณ์ว่า หนังจะมีตัวละครใหม่ที่กำลังค้นหาวิธีรักษาโรคระบาดในขณะที่ซอมบี้ยังคงบุกเกาหลีใต้
 ในภาค 2 มีอัพเดทว่า ซง จุงกิ ยังได้รับเลือกให้เป็นตัวละครนำของ Train To Busan 2 แต่สำหรับกงยูอาจจะไม่ได้เป็นตัวนำในภาคนี้

ไม่ใช่แค่ภาค 2 เท่านั้น แต่หนัง TRAIN TO BUSAN ยังมีฉบับรีเมคที่จะอำนวยการสร้างโดย เจมส์ วาน  และได้ แกรี่ ดาอเบอร์แมน ผู้อยู่เบื้องหลัง IT 2 และกำกับAnnabelle 3 มาเขียนบทภาพยนตร์  ซึ่งเป็นที่คาดหวังว่านี่เป็นการร่วมมือกันที่สมบูรณ์แบบและนำพารถไฟซอมบี้ขบวนนี้ประสบความสำเร็จอีกครั้ง 

ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง(ดิจิตอล)

  • 16 July 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง