HIGHLIGHT CONTENT

ท่องโลกซอบก ส่องโมเมนต์สุดฟิน 2 นักแสดงนำ กงยู-พัคโบกอมใน Seobok

  • 2,054
  • 19 เม.ย. 2021

 

 

ส่องโมเมนต์สุดฟิน กงยู – พัคโบกอม

พาท่องโลก #ซอบก กับภาพยนตร์กระแสแรงที่สุด

แฟนตัวจริงห้ามพลาด #Seobok วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

กงยู – พัคโบกอม พาท่องโลกซอ-บก

 

ถือเป็นภาพยนตร์ที่มาแรงที่สุดในช่วงสงกรานต์นี้ สำหรับภาพยนตร์แอ็กชั่น-ไซไฟ อย่าง SEOBOK ซอ-บก มนุษย์อมตะ ที่แฟนหนังชาวไทยต่างยกให้เป็นผลงานที่เหนือความคาดหมายของสองพระเอก กงยู และ พัคโบกอม เพราะนอกจากจะมีฉากแอ็กชั่นแบบจัดเต็ม ดูสนุกแล้ว ซอ-บกยังมีโมเมนต์ที่ทำให้แฟนๆได้ลุ้น ฟินจิกหมอนอีกด้วย เพราะด้วยภารกิจของอดีตสายลับ มินกีฮอน นำแสดงโดยกงยู ที่มีหน้าที่ต้องปกป้อง ดูแลมนุษย์โคลนร่างแรก อย่าง ซอ-บก ที่แสดงโดย พัคโบกอม ด้วยความที่เขาต้องอยู่ในห้องทดลองมาตลอดตั้งแต่กำเนิด ไม่เคยพบเห็นโลกภายนอก และมีอายุเพียง 10 ปี เท่านั้น ทำให้ระหว่างการหลบหนี ทั้งสองได้เรียนรู้ ดูแลกันและกัน จนทำให้กลายเป็นภาพความประทับใจที่ผู้ชมและแฟนคลับต้องยกให้เป็นผลงานที่น่ารักของทั้งคู่อีกด้วย

 

          นอกจากนี้นักแสดงหนุ่มหล่อ พัคโบกอม ยังได้ให้สัมภาษณ์ชื่นชมการแสดงของรุ่นพี่อย่าง กงยู ว่าเป็นนักแสดงที่เก่งมาก และอยากเดินตาม “ผมได้เรียนรู้อย่างมาก จากการแสดงของพี่เขานะครับ ผมรู้สึกว่า มันเหมือนจริงทั้งอารมณ์ ทั้งการหายใจ ที่พี่เขาใช้ในการแสดงเลยครับ วันหนึ่งผมจะทำแบบนั้นบ้างได้ไหม แสดงเก่งมากจริงๆครับ”

 

 

                ในขณะที่ด้าน กงยู เองก็ได้เล่าถึงประสบการณ์ส่วนหนึ่งในการถ่ายทำฉากที่ต้องคอยดูแลซอ-บก ว่าเป็นฉากที่สนุกอย่างมาก “ช่วงการถ่ายทำในฉากตลาดจะเป็นการทำงานที่สนุกที่สุดครับ พวกเราได้ฮากันครับ เหมือนกับว่าเราต้องคอยระวังตอนที่เราพาเด็กไปตลาดครับ เราต้องคอยเฝ้าดูตลอดเวลา พัคโบกอมก็แสดงเก่งมากเลยครับ แฟนพัคโบกอมต้องไม่พลาดนะครับ”

 

            หลายคนเทใจให้แล้ว คุณล่ะ พร้อมหรือยังกับการเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ภาพยนตร์ที่กระแรง ฟีเวอร์ที่สุดในตอนนี้ แฟนตัวจริงพลาดไม่ได้ SEOBOK ซอ-บก มนุษย์อมตะ วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ซอบก มนุษย์อมตะ

  • 15 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง