HIGHLIGHT CONTENT

สงกรานต์นี้ดู Seo Bok เตรียมมันส์ขั้นสุด พร้อมพลิกโลกไปกับมนุษย์อมตะ

  • 2,061
  • 07 เม.ย. 2021

 

 

สงกรานต์นี้ ! เตรียมมันส์ขั้นสุดไปกับภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟฟอร์มยักษ์

นับถอยหลังสู่ภารกิจปกป้องมนุษย์อมตะคนแรกของโลก

กับ 5 ใบปิดไทยของตัวละครพลิกโลก ! กงยู x พัคโบกอม

สร้างปรากฏการณ์ความมันส์ขั้นสุด ใน “SEOBOK ซอบกมนุษย์อมตะ”

 

สงกรานต์นี้ปักหมุดตีตั๋ว พร้อมเอาใจช่วย กงยู และ พัคโบกอม ในภารกิจที่ตัดสินอนาคตของมนุษยชาติ ใน SEOBOK ซอบกมนุษย์อมตะ ภาพยนตร์แอ็กชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์รับเทศกาลวันหยุด กับเรื่องราวของ “ซอบก” (พัคโบกอม) ที่เกิดจากโปรเจคต์ทดลองลับสร้างต้นแบบ “มนุษย์อมตะ” ไม่มีวันตาย ไม่มีวันเจ็บป่วย กลายเป็นความหวังใหม่ของอนาคตมนุษยชาติ แต่ขณะเดียวกัน ซอบก ต้องกลายเป็นไอเท็มลับในร่างมนุษย์ที่ทั้งโลกต้อง การตัวนำไปสู่การไล่ล่าครั้งใหญ่ซึ่งมีทั้งฝ่ายที่ต้องการซอบกเป็นเครื่องมือต่อรองอำนาจ และต้องการทำลายซอบกเพื่อป้องกันหายนะที่จะเกิดกับโลกใบนี้ ซอบก จึงกลายเป็นภารกิจสำคัญของนักฆ่ามือหนึ่งอย่าง “มินกีฮอน” (กงยู) ที่จะต้องปกป้องมนุษย์อมตะคนนี้ไปจนสุดคาบสมุทรเกาหลี

 

ก่อนที่จะได้ชมภาพยนตร์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ ขอ 5 ตัวละคร สำคัญที่เกี่ยวโยงกับภารกิจปกป้องมนุษย์อมตะคนแรกของโลก ใน 5 ใบปิดคาแรกเตอร์ ของภาพยนตร์ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ความมันส์ให้คุณได้พิสูจน์ใน Seobok

 

"ผมจะปกป้องซอบก" - กีฮอน  อดีตสายลับที่สิ้นหวังเพราะอาการป่วยด้วยโรคร้าย จนกระทั่งได้รับภารกิจใหม่ที่ต้องปกป้องซอบกไปยังที่ๆปลอดภัย รับบทโดย กงยู  นักแสดงแถวหน้าของเกาหลีที่มีผลงานโด่งดังมาแล้วมากมายและครองใจแฟนๆมาแล้วทั่วโลก

 

"ผมไม่มีที่ไป" – ซอบก มนุษย์อมตะคนแรกของโลกที่เกิดและเติบโตในห้องแลป แม้จะอายุแค่ 10 ขวบแต่ซอบกเป็นผู้ตัวแปรสำคัญที่กุมอนาคตของโลกไว้ รับบทโดย พัคโบกอม นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่มาแรงมากที่สุดในขณะนี้จาก Record of Youth, Love in the Moonlight

 

 

"โปรเจคต์นี้คือความลับสุดยอด" – หัวหน้าอัน อดีตหัวหน้าของกีฮอนดึงเขาเข้ามาพัวพันกับภารกิจในครั้งนี้  ตัวละครสีเทาผู้คาดเดาไม่ได้ รับบทโดย โจอูอิน นักแสดงคุณภาพจาก Rampant, Goblin

 

"มนุษย์คือสิ่งมีชีวิตที่ขี้ขลาดที่สุด" - ดร.อิม หัวหน้าส่วนวิจัยและเป็นผู้สร้างซอบกและเปรียบเสมือนแม่ของเขา ซึ่งซอบกมีความหมายกับเธอมากๆ รับบทโดย จางยองนัม นักแสดงหญิงที่ฝากฝีมือมาแล้วใน It’s Okay to Not Be Okay, A Werewolf Boy

 

 

"ซอบกไม่มีวันตาย" - ชินฮักซอน 1 ในผู้สร้างซอบกและพร้อมทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเขา รับบทโดย พัก บย็อง-อึน นักแสดงชายซึ่งโด่งดังจากผลงานหลากหลายทั้ง What's Wrong with Secretary Kim,  Because This Is My First Life

 

เตรียมนับถอยหลังสู่ภารกิจปกป้องมนุษย์อมตะคนแรกของโลก และมันส์อันลิมิตไปพร้อมกัน ใน Seobok ซอบกมนุษย์อมตะ เปิดรอบพิเศษ กรี๊ดก่อนใคร 12 เมษายนเป็นต้นไป เข้าฉายจริงเต็มรูปแบบ 15 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ #seobok #ซอบกอนุษย์อมตะ #สงกรานต์ดูซอบก

 

ซอบก มนุษย์อมตะ

  • 15 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง