HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ครูซ กับภารกิจเสี่ยงตายใน Top Gun: Maverick การกลับมาของนักบินสุดมันส์

  • 4,219
  • 11 มิ.ย. 2020

 

 

บินจริง! กระหึ่มจริง! คลิปสั้นเบื้องหลัง

Top Gun: Maverick ทอม ครูซกับเครื่องบินรบของเขา

 

    หากพูดถึงชื่อของ ทอม ครูซ สิ่งที่ทำให้เรานึกถึงเขาและภาพยนตร์ของเขาก็คือ การแสดงฉากแอ็คชั่นที่เสี่ยงตายด้วยตัวเอง อย่างที่ผ่านมาในภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible บรรดาภารกิจที่แทบเป็นไปไม่ได้เหล่านั้น ในแต่ละภาคมักจะมีฉากบางฉากที่ดูยังไงก็ใช้เทคนิคพิเศษถ่ายทำ แต่ความจริงกลับกลายเป็นว่าฉากเหล่านั้นเขาถ่ายทำด้วยตัวเอง ในสถานที่จริง ซึ่งสิ่งเหล่านั้นกำลังจะถูกทำให้ยิ่งใหญ่ขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick

 

 

    Top Gun: Maverick คือการกลับมาของ พีท มาเวอร์ริค มิตเชลล์ ที่นำแสดงโดย ทอม ครูซ ผ่านภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดเรื่องหนึ่งในวงการภาพยนตร์ยุคนั้น ซึ่งแน่นอนว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทอม ครูซและทีมงานจัดเต็มเรื่องความสมจริง เช่นเดียวกับฉากเครื่องบินรบที่บินเรี่ยพื้น วันนี้เรามีคลิปเบื้องหลังสั้น ๆ ของฉากนั้นมาฝาก ไปดูกัน

 

คลิกเพื่อดูคลิป

 

    แม้จะเป็นคลิปสั้น ๆ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันชวนให้เรารู้สึกขนลุกได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ลองจินตนาการการได้เห็นภาพเหล่านี้เต็ม ๆ ในโรงภาพยนตร์ บนหน้าจอใหญ่ ๆ และเครื่องเสียงกระหึ่ม จะสามารถสร้างอรรถรสของภาพยนตร์ได้มากน้อยแค่ไหน

    

 

หลังจากรับราชการเป็นนักบินระดับท็อปของกองทัพเรือมานานกว่า 30 ปี พีท “มาเวอริค” มิทเชลล์ (ทอม ครูซ) กลับมาสู่ที่ซึ่งเหมาะสมกับเขา เขากลับมาเป็นนักบินทดสอบผู้กล้าหาญและหลีกหนีจากความก้าวหน้าทางการงาน เขากลับมาฝึกหน่วยท็อปกันเพื่อปฏิบัติภารกิจพิเศษในรูปแบบที่ยังไม่เคยมีนักบินที่ยังมีชีวิตอยู่เคยเห็นมาก่อน มาเวอริคต้องเผชิญหน้ากับเรือโทแบรดลีย์ แบรดชอว์ (ไมล์ เทลเลอร์) หรือ “รูสเตอร์” ลูกชายของเรือโทนิค แบรดชอว์ หรือ “กูส” เพื่อนของเขาที่เสียชีวิตไปแล้ว เขาต้องพบกับอนาคตที่ไม่แน่นอนและอดีตที่ตามหลอกหลอน มาเวอริคต้องเผชิญกับความกลัวที่ฝังลึกอยู่ และปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ ซึ่งภารกิจนี้ผู้ที่ได้รับเลือกให้ร่วมบินต้องเสียสละอย่างที่สุด

 

ทอม ครูซ กลับมารับบท พีท “มาเวอริค” มิทเชล นักบินขับไล่ของกองทัพอากาศสหรัฐฯ ภาพยนตร์กำกับโดย โจเซฟ โคซินสกี อำนวยการสร้างโดย เจอร์รี่ บรักไฮเมอร์ และเดวิน เอลลิสัน ร่วมบริหารงานสร้างโดย ทอมมี่ ฮาร์เปอร์, แชด โอมาน, ไมค์ สเตนสัน, ดานา โกลด์เบิร์ก และ ดอน แกรนเจอร์ นอกเหนือจาก ทอม ครูซ แล้ว Top Gun: Maverick ท็อปกัน: มาเวอริค ยังได้ ไมลส์ เทลเลอร์, เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี, จอน แฮมม์, เกลน พาวเวลล์, ลูอิส พูลแมน และเอ็ด แฮร์ริส ร่วมเสริมทีมนักแสดง กำหนดฉาย 23 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง