HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ครูซคว่ำชู้รักเรือล่ม! Top Gun: Maverick ทำรายได้ในอเมริกาเอาชนะ Titanic แล้ว

  • 2,170
  • 09 ส.ค. 2022

 

 

ทอม ครูซคว่ำชู้รักเรือล่ม! Top Gun: Maverick

ทำรายได้ในอเมริกาเอาชนะ Titanic แล้ว

 

กลายเป็นปรากฏการณ์ของวงการภาพยนตร์ไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick กับการกลับมาอีกครั้งในรอบหลายสิบปี ที่ปลุกเอาทุกความทรงจำของแฟน ๆ มาเวอริคกลับมาอย่างครบถ้วน ไม่เพียงแค่ความสำเร็จด้านคำวิจารณ์เท่านั้น แม้จะเข้าฉายมาแล้วหลายเดือน แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังคงไม่หยุดทำลายสถิติทางด้านรายได้ลงเลยแม้แต่น้อย

 

ล่าสุด มีรายงานจากเว็บไซต์ EW เปิดเผยรายได้ล่าสุดของภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick ในประเทศสหรัฐอเมริกา ว่าตอนนี้ทำรายได้ไปแล้วกว่า 662 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ก้าวข้าม Titanic ที่ทำรายได้ไปที่ 659 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์ที่สามารถทำรายได้สูงที่สุดในอเมริกาเป็นอันดับที่ 7

 

ส่วนรายได้รวมทั่วโลกนั้น Top Gun 2 สามารถเก็บเพิ่มจากต่างประเทศไปได้อีก 690 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้ตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้รวมทั่วโลกไปแล้วถึง 1,352.48 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ กลายเป็นการประสบความสำเร็จถล่มทลาย ก้าวขึ้นเป็นลำดับที่ 13 ของภาพยนตร์ที่สามารถทำรายได้สูงทั่วโลกสูงที่สุดตลอดกาลเป็นที่เรียบร้อย

 

 

หากใครอยากจะติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องต่อไปของทอม ครูซ ก็อาจจะต้องอดใจรอกันเสียหน่อย เพราะกว่าที่เราจะได้ดูก็คงเป็นภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible – Dead Reckoning Part 1 ซึ่งว่ากันว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่ปูทางสู่การหาทางลงให้กับตัวละครเรื่องอีธาน ฮันท์ งานนี้เดือดแน่นอน รอชมกันได้เลย กรกฎาคมปีหน้า

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง