HIGHLIGHT CONTENT

ดีมากๆจนต้องยืนปรบมือ Top Gun: Maverick ได้รับเกียรตินานถึง 5 นาทีในเทศกาลหนังคานส์

  • 1,387
  • 23 พฤษภาคม 2022

 

ดีมากๆจนต้องยืนปรบมือ Top Gun: Maverick ได้รับเกียรติ

นานถึง 5 นาทีในเทศกาลหนังคานส์

 

ก่อนที่จะมีการฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วไปในวันที่ 25 พฤษภาคมนั้น ภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick ได้มีการนำฉายเป็นรอบก่อนออกสื่อซึ่งเรียกกันว่ารอบ world premier ที่ได้ฉายไปแล้วในเทศกาลภาพยนตร์คานส์ และนั่นเองก็ได้ส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำชมเชยอย่างล้มหลามจนผู้คนที่ได้ดูถึงกับต้องแห่กันยืนปรบมือให้นานถึง 5 นาทีกันเลยทีเดียว

นับได้ว่าเป็นการรอคอยที่คุ้มค่ามากๆสำหรับเหล่าแฟนๆที่รอมานานถึง 36 ปีสำหรับภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Top Gun: Maverick จนได้มีการนำฉายก่อนรอบฉายจริงในงานเทศกาลภาพยนตร์อย่าง Cannes Film Festival

 

 

ดูเหมือนว่า ทอม ครูซ จะนำการแสดงอันโลดโผนของเขามาทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นตื่นตาตื่นใจไปด้วยกันกับเขาด้วย ในภาพยนตร์เรื่องนี้ แฟนๆจะได้เห็น ทอม ครูซ กับการแสดงด้วยการใช้ทักษะการบินเครื่องบินเจ็ตของเขาเอง ไม่ใช้แสตนอินเหมือนกับภาคแรก และนั่นเองจึงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่กล่าวถึงกันมากๆในงานเทศกาลภาพยนตร์คานส์ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นการฉายเพื่อเฉลิมฉลองในการครบรอบ 75 ปี เทศกาลภาพยนตร์คานส์อีกด้วย

สำหรับแฟนๆที่อยากเห็นทักษะการขี่เครื่องบินอันเป็นที่กล่าวขวัญกันมาอย่างล้นหลามนั้น อีกไม่กี่วันนี้ วันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ได้พบเจอกันแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/top-gun-maverick-premiere-cannses-standing-ovation/

 

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง