HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนอดีตที่ชวนคิดถึง วัล คิลเมอร์ โพสต์รูป Top Gun ภาคแรก แถม ทอม ครูซ วัยหนุ่ม !!

  • 2,204
  • 17 พฤษภาคม 2022

 

ย้อนอดีตที่ชวนคิดถึง 

วัล คิลเมอร์ โพสต์รูป Top Gun ภาคแรก แถม ทอม ครูซ วัยหนุ่ม !!

 

 

อีกเพียงไม่กี่วันที่ Top Gun: Maverick จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งมีกำหนดการในวันที่ 25 พฤษภาคมที่จะถึงนี้แล้ว ด้านนักแสดงในบทบาทของ “ไอซ์แมน” อย่าง วัล คิลเมอร์ ก็ได้โพสต์ถึงรูปที่หายากของภาพยนตร์เรื่อง Top Gun ซึ่งเป็นภาคแรกที่ฉายในปี 1986 ซึ่งเป็นรูปที่มีนักแสดงนำหลักอย่าง ทอม ครูซ อยู่ในรูปนั้นด้วย ช่างน่าคิดถึงเสียจริงๆ

 

 

เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึงสองอาทิตย์ Top Gun: Maverick ซึ่งกำกับโดย โจเซฟ โคซินสกี้ ก็จะได้กลับมาให้เหล่าแฟนๆได้ชมจนหายคิดถึง ในระหว่างการรอคอยนี้ วัล คิลเมอร์ นักแสดงในบทบาท “ไอซ์แมน” จึงได้นำรูปเก่าที่เป็นรูปเบื้องหลังระหว่าง ทอม ครูซ สมัยหนุ่มๆ กำลังพูดคุยกับครูฝึกนักบินอย่างออกรสออกชาติกันเลยทีเดียว เป็นภาพเมื่อ 30 ปีที่แล้วที่ชวนน่าคิดถึงมากๆ

 

 

เนื้อเรื่องของ Top Gun ในปี 1986 นั้นเป็นเรื่องราวของ พีท “มาเวอร์ริค” มิทเชล (นำแสดงโดย ทอม ครูซ) และ เพื่อนสนิทของเขา นิค “กูซ” แบรดชอว์ (นำแสดงโดย แอนโทนี่ เอ็ดเวิร์ดส์) ในขณะที่พวกเขาถูกส่งไปยังสถานฝึกนักบินรบที่มีชื่อว่า TOPGUN อันตั้งอยู่ในซานดิเอโก้ ในสถานที่ฝึกแห่งนั้น เขาได้พบกับ ทอม “ไอซ์แมน” คาซันสกี้ (นำแสดงโดย วัล คิลเมอร์) ซึ่งกลายมาเป็นศัตรูคู่ปรับของ มาเวอร์ริค ในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาทั้งสองก็กลับกลายมาเป็นเพื่อนรักกัน สำหรับเรื่อง Top Gun: Maverick นั้น ทอม ครูซ และ วัล คิลเมอร์ จะกลับมารับบทบาทเดิมอย่าง มาเวอร์ริค และ ไอซ์แมน จะเป็นการกล่าวขานที่น่าติดตามมากๆสำหรับตำนานสองคนที่เคยสร้างไว้เมื่อ 30 ปีก่อน และ ในครั้งนี้ก็จะกลับมาร่วมจอยักษ์ด้วยกันอีก

 

 

การกลับมาในรอบ 30 กว่าปีนี้ จะทำให้เหล่าแฟนๆหายคิดถึง Top Gun ไปได้มากน้อยขนาดไหน อีกเพียงไม่กี่วันก็จะได้ชมกันแล้ว อย่าลืมไปดูกันล่ะ กับ ภาพยนตร์ภาคต่อ เรื่อง Top Gun: Maverick วันที 25 พฤษภาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/top-gun-image-behind-scenes-val-kilmer-tom-cruise/

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง