HIGHLIGHT CONTENT

โปรเจคถ่ายหนังในอวกาศทอม ครูซ คาดทุนสร้างทะลุ $200 ล้าน

  • 2,880
  • 03 ส.ค. 2020

deadline.com รายงานข่าวเกี่ยวกับโปรเจคการถ่ายทำหนังในอวกาศ ซึ่งจะนำแสดงโดยทอม ครูซ โดยเผยว่า หนังเรื่องนี้จะเป็นสารคดีถ่ายทำในอวกาศ อยู่ภายใต้การผลิตของ Universal Pictures ที่มีทุนสร้างสูงถึง 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งจะมี บริษัท Space X ของ อีลอน มัสก์ มาร่วมเป็นหุ้นส่วนของโครงการ

โดยคาดการณ์ว่าจะได้ คริสโตเฟอร์ แมคควอร์รี จาก Mission: Impossible 7-8 มาเป็นที่ปรึกษาและผู้อำนวยการสร้าง ร่วมด้วยกับ ดั๊ก ไลแมน จาก Edge of tomorrow 2,พีเจ แวน แซนวิจก์ และ ทอม ครูซ เข้ามามีส่วนร่วมในงานสร้างครั้งนี้ด้วย

โดยงบงานสร้าง $ 200 ล้านดอลล่าร์เป็นเพียงการประมาณการจากค่าใช้จ่ายในการสร้างภาพยนตร์ในอวกาศที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน ซึ่งขณะนี้โปรเจคหนังเรื่องนี้ยังไม่มีชื่อและยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาบท ส่วนทอม ครูซ กำลังอยู่ระหว่างเดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์ Mission: Impossible 7-8 ให้เสร็จหลังจากหยุดชะงักเพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19

ก่อนหน้านี้  Jim Bridenstine  ผู้ดูแลระบบการบินและอวกาศแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา หรือ NASA ได้เผยว่าหนังเรื่องนี้จะถ่ายทำภาพยนตร์บนสถานีอวกาศนานาชาติ และมันจะสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กรุ่นใหม่ที่อยากจะเป็นวิศวกร นักวิทยาศาสตร์ในอนาคต นี่เป็นแผนงานที่ท้าทายของนาซ่า ที่จะทำให้มันเป็นจริง 

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง