HIGHLIGHT CONTENT

สุดยอด!! ทอม ครูซ ได้รับเกียรติเป็น นักบินกิตติมศักดิ์ ของ กองทัพนาวิกฯ

  • 2,703
  • 19 ต.ค. 2020

กองทัพทหารนาวิกโยธิน แห่งสหรัฐอเมริกา ได้จัดพิธีเกียรติยศ ให้ ทอม ครูซ และ เจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์ เป็นนักบินกิตติมศักดิ์ โดยพิธีนี้จัดขึ้นที่ Paramount Studios ในลอสแองเจลิส สำหรับเกียรติยศครั้งนี้สืบเนื่องมาจากภาพยนตร์เรื่อง TOP GUN ในปี 1986 หนังที่ถ่ายทอดเกี่ยวกับชีวิตของกลุ่มนักบิน

 

"ในประวัติศาสตร์ของภาพยนตร์ไม่มีภาพยนตร์เกี่ยวกับ การบินที่โดดเด่นมากไปกว่าภาพยนตร์เรื่อง Top Gun ของ Paramount Pictures ในปี 1986 ทั้งตัวละคร บทสนทนา ที่ฝังแน่นอยู่ในจิตใจของคนอเมริกัน ภาพยนตร์ได้จับหัวใจของ หลายล้านคนสร้างผลกระทบเชิงบวกอย่างมากต่อการสรรหาบุคลากรสำหรับการบินทหาร  Top Gun ส่งเสริมและสนับสนุนการบินทหารอย่างมีนัยสำคัญและทำให้เรือบรรทุกเครื่องบินและเครื่องบินทางเรือ เข้าสู่วัฒนธรรมที่เป็นที่นิยม Top Gun ถ่ายทอดเรื่องราวของจริยธรรมของกองทัพทหารนาวิกโยธิน และจิตวิญญาณการต่อสู้ของชายและหญิงของกองทัพทหารนาวิกโยธิน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก "

สำหรับ Top Gun กำลังจะมีภาคต่อ หลังจากรับราชการเป็นนักบินระดับท็อปของกองทัพเรือมานานกว่า 30 ปี พีท “มาเวอริค” มิทเชลล์ (ทอม ครูซ) กลับมาสู่ที่ซึ่งเหมาะสมกับเขา เขากลับมาเป็นนักบินทดสอบผู้กล้าหาญและหลีกหนีจากความก้าวหน้าทางการงาน เขากลับมาฝึกหน่วยท็อปกันเพื่อปฏิบัติภารกิจพิเศษในรูปแบบที่ยังไม่เคยมีนักบินที่ยังมีชีวิตอยู่เคยเห็นมาก่อน มาเวอริคต้องเผชิญหน้ากับเรือโทแบรดลีย์ แบรดชอว์ (ไมล์ เทลเลอร์) หรือ “รูสเตอร์” ลูกชายของเรือโทนิค แบรดชอว์ หรือ “กูส” เพื่อนของเขาที่เสียชีวิตไปแล้ว เขาต้องพบกับอนาคตที่ไม่แน่นอนและอดีตที่ตามหลอกหลอน มาเวอริคต้องเผชิญกับความกลัวที่ฝังลึกอยู่ และปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ ซึ่งภารกิจนี้ผู้ที่ได้รับเลือกให้ร่วมบินต้องเสียสละอย่างที่สุด

ทอม ครูซ กลับมารับบท พีท “มาเวอริค” มิทเชล นักบินขับไล่ของกองทัพอากาศสหรัฐฯ ภาพยนตร์กำกับโดย โจเซฟ โคซินสกี อำนวยการสร้างโดย เจอร์รี่ บรักไฮเมอร์ และเดวิน เอลลิสัน ร่วมบริหารงานสร้างโดย ทอมมี่ ฮาร์เปอร์, แชด โอมาน, ไมค์ สเตนสัน, ดานา โกลด์เบิร์ก และ ดอน แกรนเจอร์ นอกเหนือจาก ทอม ครูซ แล้ว Top Gun: Maverick ท็อปกัน: มาเวอริค ยังได้ ไมลส์ เทลเลอร์, เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี, จอน แฮมม์, เกลน พาวเวลล์, ลูอิส พูลแมน และเอ็ด แฮร์ริส ร่วมเสริมทีมนักแสดง

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง