HIGHLIGHT CONTENT

อีกนิดก็กำกับเองแล้ว! ทอม ครูซ ร่วมออกแบบโปรแกรมฝึกให้เพื่อนนักแสดงใน Top Gun 2

  • 2,041
  • 15 ก.ย. 2021

 

 

อีกนิดก็กำกับเองแล้ว! ทอม ครูซ ร่วมออกแบบ

โปรแกรมฝึกให้เพื่อนนักแสดงใน Top Gun 2

 

แน่นอนว่านักแสดงทุกคนย่อมทุ่มเทให้กับภาพยนตร์ที่ตัวเองแสดงอย่างเต็มที่ แต่ถ้าจะพูดว่าใครที่ทุ่มเทให้กับภาพยนตร์เรื่องที่ตัวเองแสดงเป็นพิเศษ ชื่อของ ทอม ครูซ จะต้องติดอยู่ในลำดับแรก ๆ อย่างแน่นอน กับความขึ้นชื่อในเรื่องของการแสดงฉากแอ็คชั่นด้วยตัวเอง และการเข้าไปมีส่วนร่วมในการดูแลภาพยนตร์อย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกันกับในภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick ที่เขาทำมากกว่าการเป็นนักแสดงทั่วไป

 

ในการสัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Den of Geek จอห์น โคซินสกี้ ผู้กำกับภาพยนตร์ Top Gun: Maverick ได้เปิดเผยว่า ทอม ครูซ ได้มุ่งมั่นที่จะให้ฉากการต่อสู้กลางอากาศออกมาสมจริงมากที่สุด เขาจึงได้ร่วมพัฒนาโปรแกรมฝึกซ้อมการแสดงดังกล่าวให้กับเพื่อนนักแสดงด้วย โดยโปรแกรมฝึกซ้อมนี้จะเตรียมตัวให้เหล่านักแสดงได้สัมผัสประสบการณ์ที่จะเกิดขึ้นกับนักบินเครื่องบินเจ็ต ซึ่งมันจะมีแรงมากระทบตัวนักบินสูงมาก สูงชนิดที่ว่าอาจจะทำให้นักบินหมดสติได้เลยทีเดียว แต่โชคดีที่การถ่ายทำทั้งหมดได้มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ความมั่นใจว่านักแสดงทุกคนและเหล่าสตั๊นท์อากาศทุกคนจะถูกจับภาพด้วยกล้องทั้งหมด

 

 

ทุ่มเทขั้นสุดขนาดนี้ รับประกันงานคุณภาพได้เลย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick ที่จะกลับมาเล่าเรื่องราวบทต่อไปของ พีท มาเวอร์ริค มิทเชลล์ หลังจากที่ภาพยนตร์ภาคแรกเข้าฉายไปเมื่อหลายสิบปีก่อน เขากำลังจะฝึกสอนนายทหารกลุ่มใหม่ กับเรื่องราวการใช้ชีวิต ภาระหน้าที่ และความรับผิดชอบในฐานะของทหาร รอติดตามพร้อมกันว่าภาพยนตร์จะออกมาเป็นอย่างไร เร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง