HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ครูซตอบสั้น ๆ แต่เฉียบ หลังโดนถามว่าทำไมถึงตัดสินใจแสดงฉากแอ็กชั่นด้วยตัวเองตลอด

  • 1,301
  • 19 พฤษภาคม 2022

 

 

ทอม ครูซตอบสั้น ๆ แต่เฉียบ หลังโดนถามว่า

ทำไมถึงตัดสินใจแสดงฉากแอ็กชั่นด้วยตัวเองตลอด

 

หากจะพูดว่าใครคือแอ็กชั่นสตาร์ที่โด่งดังค้างฟ้ามาจนถึงปัจจุบัน ชื่อของ ทอม ครูซ จะต้องอยู่ในลำดับต้น ๆ ที่แฟนพูดถึงอยู่เสมออย่างแน่นอน เริ่มต้นตั้งแต่การแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการในภาพยนตร์เรื่อง Top Gun ก่อนจะกระโจนเข้าสู่ภาพยนตร์สายลับที่โด่งดังที่สุดเรื่องหนึ่งอย่าง Mission: Impossible สิ่งที่เป็นลายเซ็นของผู้ชายคนนี้ก็คือการที่เขาแสดงฉากแอ็กชั่นต่าง ๆ ด้วยตัวเอง จนมักจะมีข่าวคราวอาการบาดเจ็บออกมาให้แฟน ๆ เป็นห่วงอยู่เสมอ

 

ด้วยอายุที่เฉียดเข้าใกล้ 60 ปีแล้ว แต่ความฟิตความแกร่งของชายคนนี้ก็ยังคงเต็มที่อยู่เหมือนเดิม จนแฟน ๆ อดสงสัยไม่ได้ว่าอะไรที่ทำให้ผู้ชายคนนี้ยังคงแสดงฉากแอ็กชั่นด้วยตัวเองโดยไม่ถึงสตั๊นท์แมน เขาตอบคำถามนี้กับ The Hollywood Reporter ว่า...

 

“ไม่เคยมีใครถาม Gene Kelly นี่ครับ ว่าทำไมเขายังคงเต้นอยู่ ทำไมเขายังถ่ายฉากเต้นด้วยตัวเอง”

 

 

Gene Kelly เป็นนักแสดงผู้เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์สุดคลาสสิคอย่าง Singin’ in the Rain และ An American in Paris เขาโดดเด่นในด้านการเต้นที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ ซึ่งถ้าเปรียบกับตัวทอม ครูซเองก็คงไม่ต่างกันมากนัก คำตอบสั้น ๆ นี้สามารถอธิบายได้ชัดเจนถึงความรักที่เขามีต่อฉากแอ็กชั่น แต่ยังไงก็ตามงานเลี้ยงก็ต้องมีวันเลิกรา อาทิ Mission: Impossible ในภาคที่ 7 และ 8 ก็มีข่าวลือออกมาว่าเป็นภาพยนตร์ที่จะ 2 เรื่องสุดท้ายของตัวละครอีธาน ฮันท์แล้ว แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะหยุดเส้นทางการแสดงภาพยนตร์แอ็กชั่นไว้เพียงเท่านี้

 

และสำหรับใครที่เฝ้ารอการกลับมาของผู้ชายคนนี้อยู่ ตอนนี้เตรียมกลับไปพบกับหนึ่งในบทที่เป็นตำนาน ภาพยนตร์ขึ้นหิ้งอีกหนึ่งเรื่องของ ทอม ครูซ ในบท พีท มาเวอริค ที่เขาจะกลับมาในบทบาทของการเป็นครูฝึกการบินสุดเท่อีกครั้ง กับภาพยนตร์ที่กวาดคำชมจากนักวิจารณ์ต่างประเทศไปอย่างล้นหลาม Top Gun: Maverick วางกำหนดฉายไว้ 25 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง