HIGHLIGHT CONTENT

โปรเจค Space X Crew Dragon Axiom Tourist Flight การเดินทางสู่อวกาศของทอม ครูซ

  • 2,260
  • 23 ก.ย. 2020

Space Shuttle Almanac ทวิตเตอร์ที่เป็นแหล่งข้อมูลด้านกระสวยอวกาศ สถานีอวกาศนานาชาติ และข้อมูลอวกาศรัสเซีย-จีน ได้เผยข้อมูลว่า ทอม ครูซ จะขึ้นไปบนอวกาศในเดือนตุลาคมปีหน้า เพื่อถ่ายทำโปรเจคภาพยนตร์ โดยระบุว่า Michael Lopez-Alegria กัปตันผู้มีประสบการณ์เดินอวกาศของนาซ่าจะนำ ยาน Axiom ไปปฏิบัติภารกิจในเดือนตุลาคมปี 2564 โดยมีทอม ครูซ และ และดั๊ก ไลแมน ผู้กำกับภาพยนตร์ ขึ้นเครื่องไปด้วย โดยใช้ชื่อแผนงานนี้ว่า " Space X Crew Dragon Axiom Tourist Flight" นอกจากนี้ยังได้มีการเผยแผนการเดินทาง ตำแหน่งการนั่งในยานอวกาศ และทีมงานที่คาดว่าจะขึ้นไปถ่ายทำบนอวกาศด้วย

 

 

ก่อนหน้านี้ deadline.com รายงานข่าวเกี่ยวกับโปรเจคการถ่ายทำหนังในอวกาศ ซึ่งจะนำแสดงโดยทอม ครูซ โดยเผยว่า หนังเรื่องนี้จะเป็นสารคดีถ่ายทำในอวกาศ อยู่ภายใต้การผลิตของ Universal Pictures ที่มีทุนสร้างสูงถึง 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งจะมี บริษัท Space X ของ อีลอน มัสก์ มาร่วมเป็นหุ้นส่วนของโครงการ 

โดยงบงานสร้าง $ 200 ล้านดอลล่าร์เป็นเพียงการประมาณการจากค่าใช้จ่ายในการสร้างภาพยนตร์ในอวกาศที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน ซึ่งขณะนี้โปรเจคหนังเรื่องนี้ยังไม่มีชื่อและยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาบท 

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง