HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์มภาคต่อ!! Sonic The Hedgehog ได้ไฟเขียว ทีมสร้างชุดเดิม สานต่อหนังจากเกม

  • 3,639
  • 31 พฤษภาคม 2020

จากวิดีโอเกมสุดฮิตโดยเซก้า สู่ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก คือผลงานของผู้สร้างแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ผนึกกำลังกับผู้สร้าง Deadpool ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของเจ้าเม่นสายฟ้าโซนิค (ให้เสียงพากย์โดยเบน ชวาร์ตซ์ ที่ต้องร่วมมือกับทอม (เจมส์ มาร์สเดน) เพื่อต่อสู้กับวายร้ายอย่าง ดร.โรบ็อทนิก (จิม แคร์รี่) กลายเป็นอีกหนังที่สร้างจากเกมที่ประสบความสำเร็จและเอาชนะใจแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น โดย Sonic สามารถทำรายได้รวมทั่วโลกไปกว่า $306,766,470 จากทุนสร้าง 85 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า Paramount Pictures และ Sega Sammy ได้ยืนยันว่าพวกเขาได้เริ่มพัฒนา Sonic the Hedgehog 2 แล้ว โดยได้ผู้กำกับคนเดิมจากภาคแรกคือ Jeff Fowler และผู้ร่วมเขียนบท Pat Casey และ Josh Miller กลับมาสานต่อเรื่องราวของเจ้าเม่นสายฟ้าที่สร้างจากตัวละครฮิตของเกม แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆว่านักแสดงชุดเก่าจะกลับมาหรือไม่?

Sonic The Hedgehog

หากจำกันได้ในฉากหลังเครดิตของ Sonic the Hedgehog ได้ปรากฎตัวละครใหม่ที่จะมาในภาคสอง นั่นคือเจ้ากระรอก Tails เพื่อนสนิทหลักของ Sonic นั่นเอง

สำหรับแฟนๆที่อยากกลับไปซ้ำความมันส์และความป่วนของเจ้าโซนิค มีข่าวดีมาบอกเพราะ Sonic the Hedgehog กลับมาฉายในโรงภายนตร์อีกครั้ง หลังการผ่อนคลายมาตรการในช่วงโควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง