HIGHLIGHT CONTENT

เตือนระวังภัย!! เว็บ Monarch เผยล่าสุดมีไททันตัวใหม่ปรากฎตัวที่เยอรมัน พร้อมร่วมศึก!!

  • 5,058
  • 21 ก.พ. 2019

 

                ในขณะที่หลายต่อหลายสายตาอาจจะมุ่งตรงไปที่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ใกล้จะเข้าฉายที่มีทั้งความหวือหวา และการปูเรื่องราวที่ยาวนาน แต่ในระหว่างนั้นก็มีภาพยนตร์อีกครั้งที่การันตีความยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน นั่นคือ Godzilla: King of the Monster แม้ว่าในระยะนี้กระแสของภาพยนตร์จะสร่างซาไปบ้าง แต่ก็ยังคงมีการอัพเดตปล่อยมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดนี้ก็ได้ปล่อยคลิปใหม่ออกมา พร้อมเปิดตัวสัตว์ประหลาดไททันตัวใหม่เพิ่มอีกถึง 2 ตัว ดูท่าว่าศึกชิงความเป็นใหญ่ของเหล่าไททันในครั้งนี้จะระอุหนักกว่าที่เราคิดเอาไว้

 

 

                คลิปล่าสุดนี้ถูกปล่อยในช่วงระหว่างการออกอากาศการแข่งขัน 2019 NBA All-Star game โดยเป็นคลิปที่เปิดเผยการต่อสู้กันระหว่างโรแดน และกิโดร่าห์ แต่นอกเหนือจากนั้นแล้วยังมีการเปิดเผย 2 ไททันตัวใหม่เข้าสู่จักรวาลมอนสเตอร์เวิร์ส หนึ่งในนั้นปรากฎตัวขึ้นมาจากผืนดิน ในขณะที่อีกตัวกระเทาะทำลายออกมาจากภูเขา ซึ่งห่างสังเกตดูดี ๆ ตรงมุมขวาล่างแล้วเราจะเห็นตำแหน่งของไททันตัวดังกล่าว เป็นการระบุสถานที่ปรากฎตัวของมันซึ่งคือ “มิวนิค ประเทศเยอรมนี”

 

 

                เรียกได้ว่าเป็นไททันอีก 2 ตัวที่จะมามีบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ ยืนยันได้เลยว่าเราจะไม่ได้เห็นแค่มอธร่า, โรดัน, กิโดร่าห์ และก็อตซิลล่า อย่างแน่นอน มหาศึกสงครามสัตว์ประหลาดครั้งนี้จะยิ่งใหญ่ขนาดไหน และจะสร้างความเสียหายอะไรเอาไว้บ้าง ต้องรอไปติดตามกันต่อไปกับ Godzilla: King of the Monster กำหนดฉาย 30 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+