HIGHLIGHT CONTENT

ทลายพุงสายหมี! กับ Tips ลดน้ำหนัก (พุง) สุดสตรอง

  • 9,436
  • 20 มี.ค. 2017

 

ทลายพุงสายหมี! กับ Tips ลดน้ำหนัก (พุง) สุดสตรอง

 

เอาละ...ปฏิเสธกันไม่ได้อยู่แล้วใช่ไหมว่าทุกวันนี้ เดินไปไหนมาไหนทุกสามย่างก้าวจะต้องมีของกินมายั่วน้ำลายให้เราไปลิ้มลองอยู่เสมอๆ ไหนจะเพื่อนตัวดีที่ชอบมาชวนไปกินบุพเฟต์ทุกสามวันเจ็ดวัน แล้วอย่างนี้น้ำหนักมันจะไม่เพิ่มขึ้นมาได้ยังไงไหว จากที่ไซส์เล็ก เพรียวบาง รู้ตัวอีกทีตัวเลขบนตาชั่งก็บอกแล้วว่า...สวัสดีสายหมี ถ้าจะให้ดีไปลดด่วน! แต่...แรงบันดาลใจมันไม่ได้มาจากตัวเลข(น้ำหนัก)อย่างเดียวฉันใด ไขมันนั้นไซร้มันก็ไม่มีทางหายไปได้โดยไม่ทำอะไรเลย...สวรรค์มาโปรดแล้วล่ะทุกคน วันนี้เรามาดูกันว่าถ้าอยากจะลดน้ำหนักให้ดีทั้งสุขภาพกาย สุขภาพจิตมันควรจะต้องทำอย่างไร

 

1.ตระหนักรู้ก่อนว่าตัวเองอยู่ Size ไหน

 

 

ถ้ายังยอมรับตัวเองไม่ได้ อย่าคิดจะก้าวไปไหนเลย...คุณจะให้แฟนมาคอยบอกไม่ได้นะว่าเธออ้วนเกินไปแล้ว หรือต้องรอให้เพื่อนทักก่อนว่า ลดเหอะ...สงสารวินมอเตอร์ไซค์ คุณต้องรู้ตัวก่อนว่าตอนนี้ตัวเองน้ำหนักแค่ไหน มันเกินมากไปไหม แล้วมันจะส่งผลเสียกับร่างกายอย่างไรบ้าง ถ้าคิดว่ามันแย่สำหรับตัวเองแล้วล่ะก็ อย่ารอ! ไปปรับตัวเองกัน!!

 

2.สำรวจของกินด่วน ว่ามันเกินจำเป็นไปหรือเปล่า

 

 

อย่าตามใจปากจนเกินพอดี เรารู้กันไปแล้วใช่ไหมละว่าน้ำหนักเรามันเกินพอดีไปและเราอยากจะลดมันลง เริ่มง่าย ๆ เลยที่ของกิน ให้มันพอดิบพอดีอย่าตามใจปาก เอะอะอยากเอะอะกิน ไม่ได้นะเธอ...ปากเราก็อยากอยู่ตลอด แต่ถ้ากระเพาะมันย่อยไม่ทันแล้วแปรเปลี่ยนเป็นไขมันมาทำร้ายล่ะ จะทำอย่างไร 

 

3.วางแผนออกกำลังกาย สลายพุง

 

 

หยุดเอาข้ออ้างทั้งหลายมาฉุดรั้งความอยากมีหุ่นสวยสุดเพรียว หรือหุ่นแซ่บชนิดนายแบบยังต้องยอมให้ไว แต่พูดอย่างนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าอ้วนพอดิบพอดี อวบอั๋นน่าหยิกแก้มแล้วจะไม่ดีนะเธอ เพียงแค่อยากให้เตือนตัวเองไว้เสมอว่า ทุกสิ่งทุกอย่างถ้ามันเกินพอดีแล้วมันก็ไม่ดีทั้งนั้นล่ะ เพราะฉะนั้นมาขจัดไขมันส่วนเกิน แปรเปลี่ยนเป็นกล้ามเนื้อเพื่อสร้างความแข็งแรงให้กับตัวเองกันดีกว่า

 

4.บอกลายาลดน้ำหนัก 

 

 

ความพยายามที่จริงจัง จะพาเอาความสำเร็จสุดปังมาให้พวกเธอ จำเอาไว้เลยว่า หุ่นสวยแล้วสุขภาพดีมันไม่มีทางลัด เธอต้องใช้ทั้งแรงกายแรงใจ วินัย และความเพียรในการควบคุมตัวเอง จะมาพึ่งทางลัดอย่างยาลดน้ำหนักที่อวดสรรพคุณลดเร็ว ลดไว แต่สุขภาพมาพังทลายเอาตอนหลังไม่ได้ จะหุ่นดีอย่างฝันทั้งทีก็เอาให้มันยั่งยืนหน่อย ทำให้ติดเป็นนิสัยแล้วเชื่อเถอะว่าคนที่ภูมิใจที่สุด...ก็คือตัวเธอเอง

 

5.สุขภาพกายดีแล้ว ก็อย่าลืมบริหารสุขภาพจิตด้วย

 

 

ใช่ว่าอยากลดน้ำหนักแล้วต้องหักโหม พิถีพิถันจนตัวเองเครียดและกดดันไปซะหมด อย่าลืมรักษาข้อดีของตัวเองเอาไว้ แล้วเตือนเสมอว่าฉันอยากลดน้ำหนัก สลายพุงครั้งนี้ไม่ใช่เพื่อใครคนอื่น แต่เพื่อตัวฉันเอง เพื่อสุขภาพของฉันเอง คิดได้แล้วก็หันไปยิ้มอย่างผู้ชนะให้กับคนข้าง ๆ แล้วอวดหุ่นเป๊ะปังอย่างที่ต้องการได้เลย

 

ว่าไปทั้ง 5 ข้อแล้ว ถ้ายังคิดว่ามันยังยากเกินไปอยู่อีก เรามีวิธีง่ายๆในการลดน้ำหนักมาแนะนำ จากเหล่าคุณตำรวจสายหมี ที่จะมาเขย่าพุงสร้างเสียงหัวเราะ สลายไขมันให้กับทุกคน คลิปข้างล่างนี้จะบอกคุณว่า “แค่หัวเราะ” ก็ลดน้ำหนักได้แล้ว!

 

 

 

ถ้าพร้อมจะสลายไขมัน ทวงคืนสุขภาพดีๆ กันแล้วก็ไปชมกันเลยกับ โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง 23 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์!!

 

ทลายพุง

  • 23 March 2017
  • Adventure / ตลก /
  • 100 นาที
15+