HIGHLIGHT CONTENT

เรียงไทม์ไลน์จักรวาล The Predator ภาคล่าสุดเล่าเรื่องต่อเนื่องที่ไหน? ตามดูให้ครบ!

  • 46,291
  • 05 ก.ย. 2018

 

The Predator อยู่ตรงไหนในจักรวาลนักล่า เชื่อมโยงรวมทุกภาค ที่เดียวรู้เรื่อง!!

 

 

                เพรดเดเทอร์ หรือ The Predator ถือเป็นเอเลี่ยนนักล่าที่โด่งดังที่สุดในโลกภาพยนตร์ ความโหดของมันเป็นที่ประจักษ์ในสายตาของแฟนหนังมายาวนานตั้งแต่ปี 1987 จนกระทั่งในปี 2018 นี้ พวกมันกำลังจะกลับมาเยือนโลกอีกครั้ง กับความโหดเหี้ยมที่มากกว่าเดิมใน The Predator จากฝีมือการกำกับของเชน แบล็ค ผู้ที่เคยฝากผลงานไว้ใน Iron Man 3 คำถามคือ...ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่ตำแหน่งไหนในไทม์ไลน์ของจักรวาลนักล่า

 

 

                ย้อนกลับไปในปี 1987 ภาพยนตร์เรื่อง Predator ได้ลงมายังโลกเป็นครั้งแรก พวกมันออกตามล่ามนุษย์เพียงเพื่อเห็นว่ามันคือกีฬา หรือการแข่งขันอย่างหนึ่งเท่านั้น ก่อนที่เรื่องราวในภาคต่ออย่าง Predator 2 (ปี 1990) พวกมันกลับมาเยือนโลกอีกครั้ง เพื่อออกล่ามนุษย์ แต่คราวนี้มันแตกต่างออกไป พวกมันกลับถูกล่าทางการของมนุษย์ ด้วยกองกำลังติดอาวุธเต็มรูปแบบ เพื่อที่จะจับพวกมันกลับมาทดลอง

 

               ก่อนที่เรื่องราวจะก้าวกระโดดไปสู่ภาพยนตร์เรื่อง Predators ในปี 2010 เมื่อกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง พวกเขาตื่นขึ้นมาบนเกาะปริศนา และต้องหนีการตามไล่ล่าของสิ่งมีชีวิตลึกลับ และนี่คือภาพยนตร์เรื่องแรกที่เป็นการเปิดตัว นักล่าที่โหดเหี้ยมกว่า Predator ที่เคยมีมา พวกมันคือ Super Predator ดังนั้นมันจึงมีความเป็นไปได้ว่าภาพยนตร์เรื่อง The Predator ที่เรากำลังจะได้ชมนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ระหว่าง Predator 2 ในปี 1990 กับ Predators ในปี 2010

 

 

                สิ่งที่พอจะสามารถยืนยันกับเรื่องราวนี้ได้คือ จากตัวอย่างภาพยนตร์ที่ปรากฎตัวว่ามีองค์กรจากทางการที่กำลังสืบสวนกลุ่มคนที่ไปพบเจอการปรากฎตัวของเหล่า Predator ราวกับพวกเขารู้จักพวกมันมาก่อนแล้ว และในตัวอย่างยังมีการเปิดตัว Super Predator ที่ออกมาล่าเหล่าเพรดเดเทอร์ด้วย นี่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการเล่าเรื่องราวของมัน เพื่อเป็นการขยายไปสู่จุดต่อไปสำหรับเฟรนไชส์นี้

 

 

                ทั้งนี้เราไม่ได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Alien vs. Predator (2004) และ Aliens vs. Predator: Requiem (2007) มารวมแต่อย่างใด มารอดูกันว่าการกลับมาของพวกมันในครั้งนี้จะโหดแค่ไหน ใน The Predator (เดอะ เพรดเดเทอร์) 13 กันยายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Wikipedia

เดอะ เพรดเดเทอร์

  • 13 September 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / สยองขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง