HIGHLIGHT CONTENT

พล็อตเรื่อง Predetor ภาคใหม่มาแล้ว ย้อนอดีตเผชิญหน้านักล่าจากต่างดาว

  • 2,829
  • 15 พ.ย. 2021

 

พล็อตเรื่อง Predetor ภาคใหม่มาแล้ว

ย้อนอดีตเผชิญหน้านักล่าจากต่างดาว

 

Predator นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครในตำนานของโลกภาพยนตร์ ทั้งบุคลิกความเท่ ลีลาการไล่ล่าสุดโหด ใบหน้าเอเลี่ยนอันแสนดุดัน จนมีแฟน ๆ ชื่นชอบและติดตามมากมาย และมีภาพยนตร์ของตัวเองออกมาหลายเรื่อง แม้ว่าภาคล่าสุดที่ผ่านมาจะไม่ประสบความสำเร็จนัก แต่ตอนนี้พวกเขาก็กำลังจะไปต่อ กับการเล่าเรื่องใหม่ที่พาเราไปย้อนอดีต เมื่อมนุษย์ในยุคที่วิทยาการยังไม่ก้าวล้ำ ต้องเผชิญกับนักล่าจากต่างดาว

 

พล็อตเรื่องนี้เปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Variety โดยภาพยนตร์จะได้ชื่อว่า Prey และวางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยเรื่องราวจะเซ็ตเอาไว้ในโลกที่ชื่อ Comanche Nation ที่มีอายู 300 ปีก่อนหน้านี้ หนังติดตามเรื่องราวของ Naru (รับบทโดย Amber Midthunder) นักสู้หญิงฝีมือยอดเยี่ยมที่ฝึกฝนมาอย่างดี เพื่อปกป้องเผ่าของเธอจากผู้รุกรานต่างดาว Predator 

 

 

บทภาพยนตร์นี้ถูกเขียนโดย Patrick Aison น่าสนใจทีเดียวว่านักสู้ในยุคอดีตขนาดนี้จะสามารถต่อกรกับเข้าเพรดเดเตอร์ได้อย่างไร นี่อาจจะกลายเป็นงานแอ็คชั่นที่น่าจับตามองมาก ๆ ในปีหน้าเลยก็ได้ ใครที่เป็นสาวกของ Predator ห้ามพลาด มารอติดตามกันว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: CBR

เดอะ เพรดเดเทอร์

  • 13 September 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / สยองขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง