HIGHLIGHT CONTENT

ยังไปต่อ! Predator เตรียมรีบู๊ตใหม่อีกครั้ง คว้าตัวผู้กำกับระทึกขวัญมือดีกุมบังเหียน

  • 1,667
  • 23 พ.ย. 2020

 

 

ยังไปต่อ! Predator เตรียมรีบู๊ตใหม่อีกครั้ง

คว้าตัวผู้กำกับระทึกขวัญมือดีกุมบังเหียน

 

    ในช่วงต้นของยุคปี 2000 นับได้ว่าเป็นยุคที่น่าสนใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญ กับการต่อยอดเฟรนไชส์เอเลี่ยน กับการเปิดตัวคู่ปรับตลอดกาลของสายพันธุ์สุดเหี้ยม the Predator นักล่าที่ออกตามล่าเจ้าเอเลี่ยนไปทั่วทั้งจักรวาล เราได้เห็นเรื่องราวของพวกมันตั้งแต่ต้นกำเนิด ไปจนถึงเหตุผลที่พวกมันต้องมาเยือนบนโลก ความโหด ลีลาแอ็คชั่น และอุปกรณ์สุดล้ำ ทำให้เหล่าเพรดเดเทอร์เป็นอีกหนึ่งตัวละครในโลกภาพยนตร์ที่แสนจะมีเอกลักษณ์

 

 

    เรื่องราวของ Predator ได้ถูกนำกลับมารีเมคขึ้นอีกครั้งในเวอร์ชั่น เมื่อปี 2018 สามารถทำรายได้รวมทั่วโลกไปได้ประมาณ 160.54 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ จากทุนสร้างประมาณ 88 ล้านเหรียญฯ พร้อมคำวิจารณ์ที่ออกมาไม่ค่อยดีนัก แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะยังไม่หมดหวัง หลังจากที่สิทธิ์ตัวละครต่าง ๆ ของ 20th Century Fox ตกเป็นของ Disney หลังจากการรวมกิจการ ตอนนี้พวกเขาก็เตรียมที่จะรีบู๊ตเฟรนไชส์นี้ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

 

ล่าสุด เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า ตอนนี้ทั้ง 20th Century Studio และ Disney ได้ตัดสินใจคว้าตัว Dan Trachtenberg ผู้กำกับที่เคยฝากฝีมือสุดระทึกไว้ในภาพยนตร์เรื่อง 10 Cloverfield Lane มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่อง Predator เรื่องใหม่ ซึ่งมีการเปิดเผยว่าจะเป็นการพาเฟรนไชส์นี้ไปในทิศทางใหม่ โดยที่จะไม่อ้างอิงจากตอนจบของ The Predator ในเวอร์ชั่นปี 2018 ใด ๆ ทั้งสิ้น

 

 

พูดง่าย ๆ ก็คือ Predator เวอร์ชั่นที่จะสร้างขึ้นใหม่นี้จะเป็นการรีบู๊ตขึ้นมาใหม่อีกครั้งนั่นเอง การตัดสินใจรีบู๊ตขึ้นมาใหม่ในครั้งนี้ จะเป็นการชุบชีวิตเฟรนไชส์นี้ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง และหากภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ เราอาจจะได้เห็นเหล่าเอเลี่ยนกลับมาอีกครั้งก็ได้ ใครที่เป็นแฟนของพวกเขาเตรียมตัวติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

เดอะ เพรดเดเทอร์

  • 13 September 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / สยองขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง