HIGHLIGHT CONTENT

ตีแผ่เบื้องหลังชิงตัวประกัน กับมิชชั่นหยุดโลกที่เล่นใหญ่ไม่แพ้ฮอลลีวูด ใน The Point Men

  • 753
  • 20 ก.พ. 2023

 

 

ตีแผ่เบื้องหลังชิงตัวประกัน กับมิชชั่นหยุดโลก

ที่เล่นใหญ่ไม่แพ้ฮอลลีวูด ใน The Point Men

ตีแผ่เบื้องหลังชิงตัวประกัน กับมิชชั่นหยุดโลกที่เล่นใหญ่ไม่แพ้ฮอลลีวูด

“The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก”

การันตีความมันส์ด้วยงานสร้างโคตรยักษ์

23 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

          เตรียมนับถอยหลังสู่มหึมาความมันส์ครั้งใหม่ที่ทั้งโลกจับตามอง กับภารกิจใหญ่เรียกตัวสามยอดจารชนปฏิบัติการภารกิจชิงตัวประกันท่ามกลางดินแดนสงคราม ฮยอนบิน (Confidential Assignment) จับคู่เดือด ฮวังจองมิน (Deliver Us from Evil) และ คังกียอง (Crazy Romance) ร่วมระห่ำเดิมพันทุกสิ่งเพื่อชีวิตเพื่อนร่วมชาติใน “The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก”

ภารกิจครั้งนี้ยกระดับความระทึกที่ไม่เหมือนครั้งไหน เพราะนอกจากจะได้สามนักแสดงตัวท็อปของวงการภาพยนตร์เกาหลีมาร่วมจอเพื่อสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ให้กับผู้ชมแล้ว ด้านงานสร้างยังจัดเต็มไม่มียั้ง ซึ่งหนึ่งในไฮไลต์ที่สำคัญ คือ การยกขบวนไปถ่ายทำกันถึง ประเทศจอร์แดน เพื่อรังสรรค์ให้เป็นดินแดนสงครามอย่างประเทศอัฟกานิสถาน

 

 

นับว่าเป็นความท้าทายครั้งสำคัญของทีมงานเมื่อต้องเนรมิตรสนามชิงตัวประกันสุดเข้มข้นด้วยการถ่ายทำกันที่ประเทศจอร์แดนถึง 80% เพื่อนำเสนอถึงฉากหลังของเรื่องอย่างประเทศอัฟกานิสถานให้สมจริงขั้นสุด โดยทีมงานพบว่าทั้งสองประเทศนี้มีความคล้ายคลึงกันมาก ทั้งแสงแดดที่แผดเผา เถือกเขายาวสุดสายตา ตัวเมืองและชีวิตความเป็นอยู่ ซึ่งนับว่าเป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกของประวัติศาสตร์ที่เลือกประเทศอัฟกานิสถานมาใช้ในโลกของภาพยนตร์แม้จะไม่ได้ถ่ายทำในสถานที่จริงแต่งานนี้ตระการตาเทียบชั้นฮอลลีวูดแน่นอน

“อัฟกานิสถานเป็นประเทศที่ชาวเกาหลีส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ไปมากนักเพราะตั้งอยู่ในเอเชียกลางและหลายคนเข้าใจว่าเป็นประเทศที่ในกลุ่มตะวันออกลาง แต่เรื่องราวของในหนังเราตั้งให้มันเกิดขึ้นในประเทศนี้เพื่อให้งานออกมามีความเข้มข้น แต่เนื่องจากพอเป็นที่อัฟกานิสถานการถ่ายทำจึงยากขึ้นไปอีกระดับ การหานักแสดงมารับบทเป็นคนอัฟกันก็เป็นเรื่องท้าทาย ไม่เหมือนนักแสดงตะวันตกที่มีให้เลือกเต็มไปหมด” – ผู้กำกับอิมซุนรเยพูดถึงโลเคชั่นที่ตนและทีมงานร่วมกันเนรมิตร

 

 

            ดับเบิ้ลความเดือดยิ่งกว่าเมื่อทีมงานกว่า 300 คน ต้องทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อฉากแอ็กชันที่ไม่มีหยุดพักหายใจ และการฝ่าความร้อนระอุกว่า 40 องศาตลอดการทำงาน ทั้งยังต้องเผชิญกับอุปสรรคในการถ่ายทำช่วงโควิด-19 ที่เต็มไปด้วยข้อจำกัดนับไม่ถ้วน เรียกได้ว่าเป็นการลงทุนครั้งสำคัญของเหล่าทีมงาน เพื่อให้สมกับเป็นโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ที่แฟนหนังต่างรอคอย

 

 

The Point Men เล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มตาลีบันหัวรุนแรงจับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีเป็นตัวประกันในอัฟกานิสถาน รัฐบาลเกาหลีใต้จึงส่ง แจโฮ (ฮวังจองมิน) นักการทูตฝีมือดีที่สุดของประเทศไปรับมือสถานการณ์ แต่เมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน บีบให้เขาต้องร่วมงานกับ แดซิก (ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่พิเศษเชี่ยวชาญพื้นที่ตะวันออกกลาง และ คาซิม (คังกียอง) จอมกะล่อนที่เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ที่จับพลัดจับผลูมาร่วมทีมเจรจาในฐานะล่ามเพื่อแลกกับเงิน และกลายมาเป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญในปฏิบัติการเจรจาภารกิจพิชิตลมหายใจตัวประกัน ทั้งสามต้องร่วมมือกันแข่งกับเวลาเพื่อให้ตัวประกันที่เหลือมีชีวิตรอดกลับบ้าน 

 

มหึมาความระทึกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ! ฮยอนบิน, ฮวังจองมิน และ คังกียอง พร้อมลุยเดือดระเบิดความมันส์เต็มสูบใน  The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก 23 กุมภาพันธ์ นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก

  • 23 February 2023
  • Adventure / ชีวิต /
  • 108 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง