HIGHLIGHT CONTENT

3 คาแรกเตอร์เดือดฝ่าแดนนรก! ในมหึมาภารกิจ The Point Men ล็อกเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก

  • 682
  • 15 ก.พ. 2023

 

 

3 ท็อปสตาร์ 3 คาแรกเตอร์เดือดฝ่าแดนนรก!

ฮยอนบิน-ฮวังจองมิน-คังกียอง

ในมหึมาภารกิจสุดระทึกชวนบีบหัวใจที่มีอีก 23 ชีวิตเป็นเดิมพัน!

The Point Men ล็อกเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก 23 กุมภาพันธ์นี้  ในโรงภาพยนตร์

 

 

เมื่อทุกการตัดสินใจมีชีวิตเป็นเดิมพัน จากเหตุการณ์จริงช็อกโลกปี 2007 ที่ทั้งโลกจับตามองกับเหตุวิกฤตจับตัวประกันชาวเกาหลีกว่า 23 ชีวิตท่ามกลางสมรภูมิแห่งสงครามสู่ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์สั่นสะเทือนวงการเกาหลีตั้งแต่ต้นปี The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก จัดเต็มเปิดปีนำทีมโดย 3 ท็อปสตาร์แห่งเกาหลี ฮยอนบิน(Crash Landing On You, Confidential Assignment), แท็กทีม ฮวังจองมิน(Deliver Us From Devil) และ คังกียอง(Extraordinary Attorney Woo) 3 นักแสดง 3 คาแรกเตอร์ที่ล้วนมีเป้าหมายเดียวกันคือ “การช่วยตัวประกันให้มีชีวิตรอดกลับบ้าน”

 


พัคแดซิก รับบทโดย ฮยอนบิน

เจ้าที่หน่วยข่าวกรองที่ต้องการช่วยตัวประกันให้ได้แม้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม
แดซิก เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองผู้รักอิสระ เจ้าของสมญานาม “หมาบ้าแห่งหน่วยสืบราชการลับ” ด้วยความทรมานจากแผลในจิตใจจากเหตุการณ์ในอดีต หลังจากที่เห็นตัวประกันถูกฆ่าตายต่อหน้าต่อตาครั้นเมื่อยังทำงานที่อิรัก ทำให้เขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อแก้ตัวไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิมอีกครั้ง ในมหึมาภารกิจที่ดูเป็นไปไม่ได้ครั้งนี้ เขาจึงทุ่มทุกอย่างแม้จะต้องแลกด้วยชีวิตของตัวเองก็ตาม!

 


จองแจโฮ รับบทโดย ฮวังจองมิน

นักการทูตหนึ่งเดียวของเกาหลีถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจที่อัฟกานิสถาน

แจโฮ จากทูตนักเจรจามืออาชีพสังกัดกระทรวงการต่างประเทศสุดตรงฉิน ผู้เชื่อว่ามีเพียงวิธีทางการทูตเท่านั้นที่จะปกปองชีวิตประชาชนผู้บริสุทธิ์ได้ สู่นักการทูตผู้พลิกผันกลยุทธและเปิดหน้าเจรจาอย่างตรงไปตรงมากับฝ่ายตาลีบันหัวรุนแรงโดยไร้แต้มต่อใดๆ เขามีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือการรักษาชีวิตตัวประกันทั้งหมด ดังที่กล่าวไว้ว่า “เท่าที่ผมรู้ สิ่งที่สำคัญที่สุดของภารกิจนี้คือการปกป้องชีวิตคนของเรา”


คาซิม รับบทโดย คังกียอง

ล่ามเกาหลีเพียงหนึ่งเดียวแห่งอัฟกานิสถาน

คาซิม หรือ อีบองฮัน จอมกะล่อนที่เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ เขาเป็นคนเกาหลีที่ใช้ชีวิตในอัฟกานิสถานจนกลมกลืนไปกับคนท้องถิ่น แม้ว่าจะทำผิดกฎหมายมุสลิมขั้นรุนแรงหลายอย่าง แต่สุดท้ายก็จับพลัดจับผลูมาร่วมทีมเจรจาในฐานะล่ามเพื่อแลกกับเงิน และกลายมาเป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญในปฏิบัติการเจรจาภารกิจพิชิตลมหายใจตัวประกัน เพราะมีเพียงเขาเท่านั้นที่จะทำมันได้!

 

เตรียมพร้อมกับมหึมาภารกิจ ทวีความมันส์ครั้งใหญ่ นำทีมโดยสามยอดจราชน ฮยอนบิน ฮวังจองมิน และ คังกียอง ฝ่าสมรภูมิเดือด พร้อมปะทุความมันส์ในแดนตายเพื่อพิชิต 23 ลมหายใจของตัวประกันในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์โคตรเดือดแห่งปี The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก 23 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก

  • 23 February 2023
  • Adventure / ชีวิต /
  • 108 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง