HIGHLIGHT CONTENT

รวมรีวิวชุดแรก The Point Men กวาดคำวิจารณ์ถล่มทลาย ขึ้นแท่นหนังเกาหลีที่ควรดู

  • 751
  • 22 ก.พ. 2023

 

 

ครั้งแรกก่อนใคร!  “The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก”

กวาดคำวิจารณ์ถล่มทลาย ขึ้นแท่นหนังเกาหลีที่ควรดู

เตรียมนับถอยหลังพร้อมกัน 23 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

จากเหตุการณ์จริงช็อกโลก สู่เรื่องราวบนจอภาพยนตร์ “The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก” ภาพยนตร์แอ็กชันระดับบล็อกบัสเตอร์ของเกาหลี ที่ครองอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย จนสร้างความมันส์สั่นสะเทือนถึงไทย! กับผู้ชมกลุ่มแรกที่ได้ร่วมรับชมภาพยนตร์รอบสื่อมวลชนฯ ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจจากบรรดาแขกที่มาร่วมงาน และเหล่าเซเลบวัยรุ่นอย่างล้มหลาม และนอกจากนี้ยังได้แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง นพ. นพรัตน์ รัตนวราห (หมอสอง) นายแพทย์ที่เคยผ่านประสบการณ์การถูกลักพาตัว, ณิชารีย์ พัดทอง (จินนี่) ผู้ประกาศข่าวต่างประเทศ ช่อง 7, พันโท วงศกร วิพัฒนานันทกุล รวมทั้งแฟนคลับของนักแสดงนำที่มาร่วมงาน

 

หลังจากจบภารกิจช่วงชิงลมหายใจ 23 ตัวประกัน ใน The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก กันเป็นที่เรียบร้อย บรรดาคนกลุ่มแรกที่ได้สัมผัสกับปฏิบัติการช่วงชิงลมหายใจตัวประกันต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นหนังที่สนุกครบรส!

 

 

“#ThePointMen หนังช่วยตัวประกันสุดระทึกรับต้นปีจากเกาหลีใต้ บรรยากาศของหนังชวนลุ้นด้วยการดำเนินเรื่องที่น่าติดตาม พร้อมทีมนักแสดงที่ลงตัว หนังมีครบทั้งบู๊และบุ๋น ไม่ว่าจะซีนแอ็กชันสุดเดือดหรือซีนเจรจาต่อรองชวนลุ้น รวมถึงซีนที่เรียกเสียงฮาก็มาได้อย่างเหมาะเจาะ” – JUSTดูIT.

 

“#ThePointMen เดือดข้นตั้งแต่นาทีแรก เป็นหนังชิงตัวประกันจากเกาหลีที่ทำได้สนุกและลุ้นตัวเกร็งมาก…” -  Movies-Can-Talk

 

“อัดแน่นด้วยความลุ้นระทึก และสร้างความกดดันให้กับผู้ชมได้ตั้งแต่ต้นจนจบ คลุกวงในไปกับเกมการเจรจาที่มีเดิมพันสูงลิบ โดยไม่ลืมที่จะถ่ายทอดความผิดพลาดในฐานะมนุษย์ให้แก่ตัวละครในทุกห้วงขณะ #ThePointMen #ล็อคเป้าตายค่าไถ่หยุดโลก”- Filmment

 

 

“#ThePointMen งานลุ้นระทึกเดือดๆรับต้นปีจากเกาหลี ที่ทำจากเรื่องจริงได้น่าติดตามมาก ลุ้นทุกวินาที โดยที่แม้จะไม่ได้มีแอ็คชั่นหนักๆ แต่ฉากการช่วยเหลือตัวประกันก็ทำให้เราลุ้นเอาใจช่วยสุดๆ บทของ #ฮวังจองมิน และ #ฮยอนบิน ถือว่าเข้าขากันมาก ถือว่าเปิดต้นปีสวยๆจากฝั่งเกาหลี” – Nerdy Club

 

“#ThePointMen หนังล่าทรชนในแดนนรก ที่พาเอาลุ้นสุดขีดมาก หลายฉากกดดันสุดๆ แต่ละพาร์ทเต็มไปด้วยสถานการณ์ตึงเครียด ที่ก็แทรกเสริมอารมณ์ขันจากการกระทำตัวละคร มาเบรกอารมณ์ได้ดีไม่น้อย ในการต่อรองเจรจา เฉือนคมด้วยบริบทเข้มๆ ซึ่งการแสดงนักแสดงทุกคนคือหมัดเด็ดชั้นดีของหนังเลย” – เสพติดดูหนัง

 

“#Thepointmen โดดเด่นทั้งเรื่องบทที่เข้มข้นมาก รวมถึงการแสดงทั้งฮวังจองมินที่เล่นดีจริงๆ และ ฮยอนบิน ที่เข้าคู่รับส่งได้ดีเลย หนังหนักไปทางบุ๋นมากกว่าบู๊ แต่ทางบุ๋นที่ว่านี่เดือด ระอุ สนุกมาก กับเรื่องการเมืองระหว่างประเทศที่ห้ำหั่นกันตลอดเรื่อง แนะนำ สนุกจริงๆ” - PAK HONGTIAM

 

 

เตรียมนับถอยหลังสู่ภารกิจช็อกโลกที่เดิมพันด้วยชีวิตตัวประกัน

นำทีมโดย 3 ยอดจารชน ฮยอนบิน แท็กทีมฮวังจองมิน และคังกียอง

ใน The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก 23 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก

  • 23 February 2023
  • Adventure / ชีวิต /
  • 108 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง