HIGHLIGHT CONTENT

ศึกนี้สูสีมาก!! ทฤษฎี Godzilla ปะทะ Kong โมนาคเป็นผู้ปลุกพวกมันสู้กันเอง!!

  • 28,368
  • 27 พฤษภาคม 2019

 

เผยทฤษฏี Godzilla ปะทะ Kong ศึกชิงราชา? อะไรนำพาให้พวกมันมาสู้กัน

 

ในปี 2020 ที่กำลังจะมาถึง Godzilla ราชาแห่งไททั่นยักษ์จะเข้าปะทะกับ Kong ราชาผู้ปกป้องแห่งเกาะกะโหลก เป็นครั้งแรกในหนัง Godzilla vs. Kong หนังเรื่องที่ 4 ในจักรวาล MonsterVerse โดยที่เรายังไม่รู้เหตุผลว่าทำไมทั้งคู่ถึงต้องมาปะทะกัน ทั้งๆที่หากดูดีๆแล้วทั้งคู่เป็นตัวละครที่ทางค่ายนำเสนอมาให้เป็นตัวละครฝ่ายดี ในวันนี้จึงมีทฤษฏีการคาดการจากแฟนๆเกิดขึ้น ว่าหรือจริงๆแล้วการปะทะกันของทั้งคู่อาจเกิดจากเทคโนโลยีบางอย่างของมนุษย์ที่จะปรากฏขึ้นในหนัง Godzilla: King of the Monsters!

 

ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวบางอย่างภายในหนัง Godzilla: King of the Monsters จากการเยี่ยมชมกองถ่ายของสื่อว่า ตัวละครของนักแสดงสาว Vera Farmiga อย่าง Dr.Emma Russell ได้ใช้อุปกรณ์บางอย่างชื่อ Orca ในการปลุก Ghidorah ขึ้นมาในศูนย์กักกัน Monarch ณ ทวีปแอนตาร์กติกา. โดย Farmiga ได้อธิบายว่าตัวละครของเธอได้ใช้อุปกรณ์นี้ในการพยายามสื่อสารกับเหล่าไททั่น และควบคุมพวกมัน แต่แล้วก็เกิดเรื่องร้ายขึ้นเมื่อมีกลุ่มผู้ก่อการร้าย ได้เข้ามายึดครองอุปกรณ์ชิ้นนี้ไป และนี่คือเรื่องราวหลักๆที่จะเกิดขึ้นใน Godzilla: King of the Monsters

 

แต่เรื่องราวของอุปกรณ์ที่ชื่อว่า Orca จะถูกเล่าเรื่องอยู่ภายในแค่หนังเรื่องเดียวจริงหรือ? อุปกรณ์ที่สำคัญขนาดนี้ในโลกที่เต็มไปด้วยเหล่าอสูรกายยักษ์ไม่น่าจะถูกลืมลงไปง่ายๆในหนังเรื่องต่อไปในจักรวาล MonsterVerse ดังนั้นอุปกรณ์ชิ้นนี้ของมนุษย์อาจเข้ามามีบทบาทที่สำคัญอีกครั้งในหนัง Godzilla vs. Kong เพราะเราต่างก็รู้ว่าองค์กร Monarch มีไว้เพื่อปกป้องค้นหา และวิจัยเหล่าอสูรกายที่มีอยู่ทั่วโลก ดังนั้นการที่สามารถควบคุมพวกมันได้คงไม่ต่างอะไรไปจากพระเจ้า และไม่แน่ว่าองค์กรนี้อาจกำลังพยายามคืนความสมดุลให้กับโลกอยู่ก็ได้

 

แล้วสิ่งไหนล่ะที่จะเป็นหนทางที่ดีที่สุดในการคืนสมดุลให้กับโลก “Let Them Fight”(ให้พวกมันสู้กันเอง) อาจเป็นคำตอบที่ดีให้กับทาง Monarch... หากเราสามารถใช้อุปกรณ์อย่าง Orca ในการบังคับไททั่นได้ เราก็สามารถควบคุมให้มันไปปะทะกับอสูรกายตัวอื่นได้ และนี่อาจจะเป็นคำตอบที่ทำให้ Godzilla ต้องมาปะทะกับ Kong อย่างไม่เต็มใจนัก และสิ่งที่อาจจะเป็นการยืนยันทฤษฏีนี้ได้ดีคือ เรื่องย่อสั้นๆของ Godzilla vs. Kong ที่ได้รับการเปิดเผยออกมาว่า “มนุษยชาติ ต้องต่อสู้เพื่ออนาคตของพวกเขา โดยการทำให้ Godzilla เข้าปะทะกับ Kong. องค์กร Monarch ต้องเผชิญกับภารกิจอันตรายเพื่อที่จะค้นหาจุดกำเนิดของเหล่าอสูรกายยักษ์”

 

 

อะไรทำให้ Godzilla vs. Kong เป็นหนังที่น่าดูกว่า Godzilla: King of the Monsters?

1.นี่เป็นครั้งแรกในจักรวาล MonsterVerse ที่จับอสูรกายยักษ์ฝ่ายดีที่มีแนวทางของตนเองมาปะทะกัน ในเวอร์ชั่นใหม่แบบฉบับฮอลลีวู้ด หลังจากที่ทั้งคู่เคยปะทะกันมาก่อนแล้วในอดีตกับเวอร์ชั่นญี่ปุ่นดั้งเดิม

 

2.Kong เป็นเพียงแค่ราชาผู้ปกป้องที่พยายามปกครองเกาะของตนให้พ้นจากอันตราย และ Godzilla เป็นเพียงแค่ราชาผู้พยายามคืนความสมดุลให้กับโลก เมื่อมีอสูรกายยักษ์แปลกปลอมที่สามารถทำให้โลกพินาศโผล่ออกมา แล้วอะไรคือเหตุผลที่สองสัตว์ยักษ์ต้องมาปะทะกัน

 

3.การต่อสู้ของทั้งคู่จะมันส์ขนาดไหน ใครจะเป็นผู้ชนะ? แล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับผู้แพ้? จะเกิดเรื่องน่าเศร้า และการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ขึ้นในจักรวาล MonsterVerse หรือเปล่า?

 

4.หรือเราอาจจะได้เห็นศัตรูสุดอันตรายที่ไม่คาดคิดปรากฎตัวขึ้นมา และมันอาจจะเป็นจุดพลิกผันที่ทำให้เราได้เห็น Godzilla และ Kong ร่วมมือกันเพื่อล้มศัตรูตัวใหม่ตัวนี้ด้วยกันเพื่อปกป้องเป้าหมายของตัวเองก็ได้...

 

5.ในตอนนี้ Kong ได้อายุมากขึ้นกว่า 40 ปีจากภาคแรกใน Kong: Skull Island นั่นหมายความว่า เขาจะมีขนาดที่เพิ่มขึ้น แข็งแกร่งขึ้น ฉลาดขึ้น และมีประสบการณ์มากขึ้น แต่จะมากขึ้นขนาดไหน และมันจะสามารถต่อสู้กับ Godzilla ได้สูสีรึเปล่า ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป 
 

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+