HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเจ๋ง!! The Hitman’s Bodyguard ถล่มรายได้ อันดับ 1 Box Office อเมริกา

  • 9,542
  • 21 ส.ค. 2017

The Hitman’s Bodyguard ล้ม Logan Lucky ใน Box Office สุดสัปดาห์

The Hitman’s Bodyguard มาแรงพุ่งขึ้นสู่อันดับ 1 Box Office สุดสัปดาห์ ในขณะที่ Logan Lucky ไม่โชคดีอย่างชื่อเปิดตัวสะดุด!!

 

 

The Hitman’s Bodyguard ภาพยนตร์ action-comedy นำแสดงโดย Ryan Reynolds และ Samuel L. Jackson ที่ซึ่งได้รับการรีวิวไม่ค่อยดีนัก (ได้คะแนนจาก Rotten tomatoes เพียง 39% เท่านั้น)

ในขณะที่ Logan Lucky ซึ่งนำแสดงโดย Channing Tatum, Adam Driver และ Daniel Craig ที่ถึงแม้จะได้รับคะแนนจาก Rotten tomatoes สูงถึง 93% จากเหล่านักวิจารณ์ กลับไม่โชคดีอย่างชื่อ ออกตัวได้ไม่ดีนัก

 

 

จาก Box Office สุดสัปดาห์แรก The Hitman’s Bodyguard ได้รับ $21.6 ล้าน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 717 ล้านบาท ตามมาด้วย Annabelle :Creation ที่ซึ่งตกลงมาจากสัปดาห์แรกถึง 55.7% ได้รับไปแค่ $15.5 ล้าน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 514 ล้านบาท และ Logan Lucky ได้ครองตำแหน่งที่สามไว้เพียงแค่ $8 ล้าน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 265 ล้านบาทเท่านั้น

 

 

The Hitman’s Bodyguard เป็นเรื่องราวของบอดี้การ์ดระดับเทพอันดับหนึ่งในวงการ (รับบทโดยไรอัน เรย์โนลด์) ที่ได้รับมอบหมายให้มาคุ้มกันนักฆ่าระดับพระกาฬผู้มีฝีปากไม่เป็นรองใคร (รับบทโดยซามูเอล แอล. แจ็คสัน) ซึ่งสายงานมันก็จะขัดๆกันหน่อย แต่ในภารกิจนี้พวกเขาต้องร่วมมือกันในการเดินทางจากลอนดอนไปยังกรุงเฮกเพื่อขึ้นศาลให้ทันภายใน 24 ชม.

ไปพบกับคู่หูป่วนๆคู่นี้ได้ใน The Hitman’s Bodyguard 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เรียบเรียงจาก:http://screenrant.com/hitmans-bodyguard-logan-lucky-weekend-box-office/