HIGHLIGHT CONTENT

3 นักแสดงบทฮีโร่จากมาร์เวลเตรียมแท็คทีมบู๊สุดกวนใน The Hitman’s Bodyguard

  • 11,544
  • 07 ส.ค. 2017

 

3 นักแสดงบทฮีโร่จากมาร์เวลเตรียมแท็คทีมบู๊สุดกวนใน The Hitman’s Bodyguard

 

ใครจะไปคิดว่า นิค ฟิวรี่ , เดดพูล และ อิเล็กตร้า จะมารวมทีมกันอยู่ในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันได้ แต่มันได้เกิดขึ้นแล้วในภาพยนตร์เรื่อง The Hitman’s Bodyguard ภาพยนตร์บู๊สุดกวนเรื่องใหม่ที่เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราปลายเดือนสิงหาคมนี้ สำหรับใครที่ยังงงอยู่ว่าสามฮีโร่ที่กล่าวถึงไปข้างต้นจะมารวมในหนังที่ไม่ได้เป็นหนังของจักรวาลมาร์เวลได้อย่างไร เราขออธิบายเป็นรายคนเลยก็แล้วกัน

 

คนแรก ไรอัน เรย์โนลด์ หรือ เดดพูล มารับบทเป็นบอดี้การ์ดฝีมือฉกาจ ไมเคิล ไบร์ซ บอดี้การ์ดที่ถูกเรียกตัวมารับงานคุ้มกันมือปืนสุดโหด ซึ่งก็คือ แดเรียส คินเคด ที่รับบทโดย ซามูเอล แอล เจ็คสัน หรือ นิค ฟิวรี่ จากจักรวาลมาร์เวล ที่ในเรื่องนี้สลัดภาพขรึมของนิค ฟิวรี่ทิ้ง หันมาเป็นนักโทษมือปีนฝีปากร้ายที่ไบรซ์ถูกจ้างวานให้มาคุ้มกัน โดยได้รับความช่วยเหลือจากสาวสวย อมิเลีย รัซเซล ที่รับบทโดย อิโลดี ยัง หรือ อิเล็กตร้า จากซีรีย์ Daredevil งานนี้แฟนฮีโร่ได้เห็นบทบู๊ของทั้งสามคนในรูปโฉมใหม่ที่รับรองว่ามันส์ ฮา ไม่แพ้เรื่องไหนอย่างแน่นอน ไปลองดูตัวอย่างภาพยนตร์ The Hitman’s Bodyguard เรื่องนี้ดูกัน

 

 

เรื่องย่อ The Hitman’s Bodyguard

 

บอดี้การ์ดระดับเทพอันดับหนึ่งในวงการ (รับบทโดยไรอัน เรย์โนลด์) ที่ได้รับมอบหมายให้มาคุ้มกันนักฆ่าระดับพระกาฬผู้มีฝีปากไม่เป็นรองใคร (รับบทโดยซามูเอล แอล. แจ็คสัน) ซึ่งสายงานมันก็จะขัดๆกันหน่อย แต่ในภารกิจนี้พวกเขาต้องร่วมมือกันในการเดินทางจากลอนดอนไปยังกรุงเฮกเพื่อขึ้นศาลให้ทันภายใน 24 ชม. ทั้งมันส์ ทั้งฮาขนาดนี้ เตรียมมันส์แบบจัดหนักจัดเต็มได้เลยกับ The Hitman’s Bodyguard เข้าฉาย 24 สิงหาคมนี้