HIGHLIGHT CONTENT

รวมทีมจักรวาลใหม่ Glass ภาคต่อของหนังสุดสยอง Split และ Unbreakable เผยเรื่องย่อทางการแล้ว

  • 33,722
  • 21 ส.ค. 2017

 

รวมทีมจักรวาลใหม่ Glass ภาคต่อของหนังสุดสยอง

Split และ Unbreakable เผยเรื่องย่อทางการแล้ว

 

ค่ายหนังในยุคนี้ มักจะสร้างภาพยนตร์หลายเรื่องให้มีเรื่องราวเชื่อมโยงต่อกันเป็นจักรวาลเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล หรือจักรวาลภาพยนตร์ดีซี เช่นเดียวกับ ภาพยนตร์จากฝีมือของผู้กำกับที่สร้างหนังสุดแหวกแนวอย่าง เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน ได้สร้างภาคต่อของภาพยนตร์สุดสยอง Spilt ให้เป็นการรวมตัวกันของตัวละครจากภาพยนตร์ที่ผ่านมาของเขา โดยดึงเอาบรูซ วิลลิส และ ซามูเอล แอล แจ็คสัน จาก Unbreakable มาแสดงร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง Glass

 

หลังจากมีข่าวว่าผู้กำกับกำลังที่จะเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง Glass นี้ใกล้จะเสร็จแล้วไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตอนนี้ดูเหมือนว่างานด้านการสร้างภาพยนตร์กำลังคืบหน้าไปอย่างต่อเนื่อง และใกล้จะถึงวันเริ่มถ่ายทำเข้าไปทุกที เพราะล่าสุด Glass ก็ได้เปิดเผยเรื่องย่อทางการออกมาแล้ว โดยคราวนี้ความน่ากลัวและระทึกขวัญจะต้องเพิ่มไปอีกขั้นอย่างแน่นอน

 


เจมส์ แมคอะวอย จากเรื่อง Split รับบท Crumb ชายหลายบุคลิก

 

“ต่อจากตอนจบของ Split ภาพยนตร์เรื่อง Glass จะเล่าเรื่องของ Dunn (รับบทโดย บรูซ วิลลิส) ที่ได้ออกหาตัว Crumb (รับบทโดยเจมส์ แมคอะวอย) ชายผู้มีพลังเหนือมนุษย์ในชื่อ The Beast และพวกเขาก็กำลังจะได้เผชิญหน้ากัน แต่ภายใต้เงามืดนั้น Price ก็เป็นเสมือนผู้ที่บงการทุกอย่างและเก็บงำความลับของพวกเขาทั้งสองคนเอาไว้”

 


บรูซ วิลลิส ในบท David Dunn และ ซามูเอล แอล แจ็คสัน ในบท Elijah Price/Mr.Glass
จาก ภาพยนตร์เรื่อง Unbreakable

 

เรื่องย่อนี้เป็นการผูกโยงเรื่องราวของภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องจากฝีมือการกำกับของ เอ็ม ไนท์ ชยามาลานเอาไว้เข้าด้วยกัน อย่างที่เขาได้เคยทิ้งท้ายเอาไว้แล้วในตอนจบของ Split ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องไม่ควรพลาด แม้ว่าภาพยนตร์เรื่อง Glass จะยังไม่มีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการ แต่สำหรับผลงานของหนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้ก็กำลังเตรียมเข้าโรงภาพยนตร์ฉายให้เราได้ดูกันแล้ว เขาคือ ซามูเอล แอล แจ็คสัน ที่จะกลับมาเกรียน ฮา และบู๊จัดเต็มใน The Hitman’s Bodyguard เตรียมเข้าฉายแล้ว 24 สิงหาคมนี้

 

 

Source: http://screenrant.com/synopsis-m-night-shyamalan-glass-willis-mcavoy-jackson/

จิตหลุดโลก

  • 20 October 2018
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง