HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนรอยตำนานเรือผีสยองกันอีกครั้งบนจอเงินกับตัวอย่างล่าสุดจาก The Queen Mary

  • 610
  • 04 ก.ย. 2023

ย้อนรอยตำนานเรือผีสยองกันอีกครั้งบนจอเงิน

กับตัวอย่างล่าสุดจาก The Queen Mary

 

 

คุณจะทำอย่างไรถ้าหากการไปคืนวันฮาโลวีนของคุณกลายเป็นการต้องขึ้นไปอยู่เรือสยองที่เต็มไปด้วยภูติผีของจริง โดยเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัวของ เอริน ที่ประกอบไปด้วยสามีของเธอ แพทริค และ ลูคัส ผู้เป็นลูกชาย เมื่อทั้งสามตัดสินใจไปใช้เวลาในคืนวันฮาโลวีนบนเรือเดินสมุทร อาร์เอ็มเอส ควีนแมรี ซึ่งปลดประจำการอยู่ที่ชายฝั่ง

เมื่อทั้งสามรู้ตัวว่าเรือเดินสมุทรลำนี้ถูกสิงสู่โดยเหล่าวิญญาณ ทุกอย่างก็เริ่มดำเนินรอยตามเรื่องราวสยองที่เกิดขึ้นกับอีกครอบครังหนึ่งในปี 1938 และแน่นอนว่าเรื่องราวในครั้งนั้นจบลงไปอย่างน่าสะเทือนขวัญ

 

 

เรื่องราวทั้งหมดจะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ The Queen Mary หรือ เรือ ผี ปีศาจ ผลงานจาก แกรี่ ชอร์ ผู้กำกับชาวไอริชที่ภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาอย่าง Dracula Untold (2014) หรือ แดร็กคูล่า ตำนานลับโลกไม่รู้ กวาดรายได้จากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า $217 ล้านเหรียญ

โดย อาร์เอ็มเอส ควีนแมรี เป็นเรือเดินสมุทรที่ให้บริการในช่วงปี 1936 จนถึงปี 1967 ก่อนที่จะปลดประจำการอย่างถาวรที่เมืองลองบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย ในฐานะของสถานที่ท่องเที่ยวที่จะมีการจัดทัวร์เป็นประจำในเทศกาลฮาโลวีน โดยตำนานความสยองของเรือลำนี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับภาพยนตร์สยองขวัญหลายเรื่อง

 

 

เรือ ผี ปีศาจ จะถูกเขียนบทโดย สตีเฟน โอลิเวอร์ และ ทอม วอห์น ร่วมกับการออกแบบงานสร้างโดย เบร็ทท์ แมทธิว ทอมเบอร์ลิน, ธอร์สเตน ชูมัคเคอร์, ลาร์ส ซิลเวสต์, ไนเจล ซินแคลร์ และ นิโคลาส เฟอร์

The Queen Mary หรือ เรือ ผี ปีศาจ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider​​​​​​

เรือผีปีศาจ

  • 21 September 2023
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 114 นาที
15+