HIGHLIGHT CONTENT

ขอต้อนรับเข้าสู่เรือผีสิงในตำนาน! เปิดสกู๊ปเฮี้ยนพาส่องทุกซอกมุมบน The Queen Mary

  • 769
  • 08 ก.ย. 2023

 

 

ขอต้อนรับเข้าสู่เรือผีสิงในตำนาน!  
เปิดสกู๊ปเฮี้ยนพาส่องทุกซอกมุมบน “The Queen Mary เรือผีปีศาจ”
21 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

สกู๊ปทัวร์เรือผีปีศาจ

 

เตรียมหลอนลั่นไปกับเรือผีสิงในตำนาน “The Queen Mary เรือผีปีศาจ” ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงกับเรือที่ได้รับการจัดอันดับจาก Time Magazine ว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีผีสิงมากที่สุดในโลก ผ่านประวัติศาสตร์อันยาวนานมาแล้วเกือบร้อยปี ซึ่งในปัจจุบันได้แปรสภาพไปเป็นสถานที่เชิงประวัติศาสตร์ กลายเป็นโรงแรงแรมสำหรับคนที่อยากมาท้าพิสูจน์ ซึ่งทุกตารางเมตรบนเรือแห่งนี้ ยังเต็มไปด้วยความน่ากลัว เต็มไปด้วยความสยองที่ยังไม่ถูกปลดระวาง ซึ่งในวันนี้ “มงคลเมเจอร์” ขอพาไปทัวร์จุดเฮี้ยนบนเรือ The Queen Mary ที่ว่ากันว่าเคยมีเรื่องชวนขนลุกเกิดขึ้นมากมาย

 

1.สระน้ำชั้นเฟิร์สคลาส มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับสถานที่แห่งนี้ ว่าเป็นจุดที่วิญญาณหลายดวงยังคงวนเวียนอยู่ บ้างก็ว่าเป็นวิญญาณของเด็กผู้หญิง บ้างก็ว่าเป็นวิญญาณของผู้หญิงชุดขาว ออกมาปรากฎตัวให้ได้เห็นกันบ่อยๆ

 

2.ห้องผู้ป่วยแยก สถานที่ที่เคยใช้เป็นห้องพักฟื้นสำหรับผู้โดยสาร ซึ่งบางคนก็ได้จบชีวิตลงภายในห้องแห่งนี้ และยังคงมีเรื่องเล่ามาจนถึงปัจจุบัน เกี่ยวกับเหตุการณ์แปลกๆ และบรรยากาศชวนขนลุก ที่ไม่ว่าใครก็ตามที่ผ่านมาบริเวณนี้ต้องสัมผัสได้

 

3.ห้อง B340 จุดที่ว่ากันว่าเฮี้ยนที่สุดบนเรือ และเคยมีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย หนึ่งในนั้นเหตุฆาตกรรมสุดโหดในปี 1960 โดยในปัจจุบันห้อง B340 ได้ปิดให้บริการลงอย่างถาวร ซึ่งก็มีเรื่องเล่าของคนที่เคยเข้าไปพัก ว่าพวกเขามักจะได้ยินเสียงโหยหวนดังขึ้นภายในห้องแห่งนี้

 

คอหนังสยองขวัญอดใจรออีกไม่นาน! ตำนานเรือผีสิงอันเลื่องชื่อ กำลังจะถูกปลุกชีพขึ้นมามีชีวิตอีกครั้ง เตรียมพิสูจน์ความสยองของตำนานบทใหม่  เมื่อความหลอนยังถูกคุมขัง และความเฮี้ยนยังคงสิงสู่ The Queen Mary เรือผีปีศาจ 21 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เรือผีปีศาจ

  • 21 September 2023
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 114 นาที
15+