HIGHLIGHT CONTENT

มีแนวโน้ม! ไมลส์ เทลเลอร์ บอกอัพเดตเกี่ยวกับ Top Gun 3 ว่ามีหวังและขึ้นอยู่กับ ทอม ครูซ

  • 5,399
  • 11 ก.ค. 2022

 

มีแนวโน้ม! ไมลส์ เทลเลอร์ บอกอัพเดตเกี่ยวกับ Top Gun 3

ว่ามีหวังและขึ้นอยู่กับ ทอม ครูซ

 

ไมลส์ เทลเลอร์ นักแสดงมากฝีมือจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Top Gun: Maverick ในบทบาทของ แบรดลีย์ “รูสเตอร์” แบรดชอว์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ที่เหล่าแฟนๆจะได้เห็นภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Top Gun 3 พร้อมกับการกลับมาของ ทอม ครูซ อีกครั้ง

พีท “มาเวอริค” มิทเชล ในภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Meverick นั้นได้รับการแสดงนำโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง ทอม ครูซ นั่นเอง ซึ่งเรื่อง Top Gun: Meverick นี้ก็เป็นภาคที่ 2 ที่เป็นภาคต่อจากภาคแรกที่ห่างกันนานถึง 36 ปี แต่การรอคอยอย่างยาวนานถึงสามสิบกว่าปีนี้ก็นำมาซึ่งการประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เพราะตอนนี้ Top Gun: Meverick นั้นทำรายได้ทั่วโลกไปถึงพันล้านดอลล่าห์สหรัฐฯไปเรียบร้อยแล้ว นับว่าคุ้มค่าสมการรอคอยอย่างมากเลยทีเดียว

ในการพูดคุยกับทางสื่อ ET Online เทลเลอร์ได้ออกมาบอกถึงข่าวคราวที่มีแนวโน้มในความเป็นไปได้ที่เหล่าแฟนๆจะได้เห็นภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Top Gun 3 และเขาได้กล่าวอีกว่า เขาได้พูดคุยเรื่องนี้ ทอม ครูซ มาแล้ว โดยที่ตัวเขาได้พูดเกี่ยวกับความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้จนทำให้มีความเป็นไปได้อย่างมากที่จะมีการเจรจากันในอนาคตเกิดขึ้นเกี่ยวกับภาคต่อ

“มันจะเยี่ยมมากๆครับถ้าจะมีภาคต่อ ทุกๆอย่างมันขึ้นอยู่กับ ทอม ครูซ เลยน่ะครับ ผมได้พูดคุยเรื่องนี้กับเขามาแล้วด้วย แล้วคอยติดตามกันนะครับ”

การประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของ Top Gun: Meverick นั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีแนวโน้มอย่างมากที่จะได้เห็นภาคที่ 3 กันในอนาคต เพราะไม่มีทางที่ฝ่ายผู้ผลิตจะไม่สนใจเพิกเฉยสานต่อความสำเร็จไปอย่างแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/top-gun-3-miles-teller-update-maverick-sequel/

 

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง