HIGHLIGHT CONTENT

ขาโหดเตรียมตัว! ส่องเบื้องหลัง The Predator นักล่าจากนอกโลกใกล้กลับมาล่า!!

  • 10,749
  • 26 มี.ค. 2018

 

ขาโหดเตรียมตัว! ส่องเบื้องหลัง The Predator นักล่าจากนอกโลกใกล้กลับมาล่า!!

 

                ถ้าพูดถึงตัวละครในภาพยนตร์ไซไฟแอ็คชั่น ผู้เป็นคู่ปรับกับ Alien คงหนีไม่พ้น The Predator ด้วยความโหดความเท่ ที่เราเคยได้ชมกันไปใน Alien VS Predator ตั้งแต่เมื่อปี 2004 นั้น เชื่อเลยว่าทุกคนยังจำความมันส์ ความดิบ และความโหดของนักล่าจากต่างดาวคนนี้ได้เป็นอย่างดี ตอนนี้พวกมันเตรียมกลับมาล่าอีกครั้งแล้ว

 


(ทีมนักแสดงจากเรื่อง The Predator 2018)

 

                หลังจากมีข่าวคราวดำเนินการสร้างและถ่ายทำหลุดออกมามากมาย ล่าสุด The Predator ภาคต่อจากปี 1978 ด้วยฝีมือของผู้กำกับ เชน แบล็ค ก็ได้มีคลิปวีดีโอเบื้องหลังสั้น ๆ หลุดออกมาให้ได้ชมกัน เหมือนเป็นการยืนยันว่าทุกคนจะได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน โดยคนที่ปล่อยออกมาก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล แต่เป็นสเตอร์ลิ่ง เค บราวน์ หนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาได้โพสผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ไปดูคลิปที่ว่ากันเลย

 

Instagram Sterling K. Brown

 

                The Predator ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เรื่องราวจะมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่กลุ่มทหารที่ถูกพาตัวมายังโรงพยาบาลทหาร หนึ่งในพวกเขาตกเป็นเป้าหมายของทางการเพราะดันไปเห็นยานของเหล่าพรีเดเตอร์ที่ลงจอดบนโลกในแถบชานเมือง กลุ่มทหารเหล่านี้ได้ตัดสินใจบุกเข้าไปเพื่อสังหารเหล่าพรีเดเตอร์ด้วยตัวพวกเขาเอง ส่วนเรื่องย่ออย่างเป็นทางการและตัวอย่างแรกจะถูกปล่อยออกมาเมื่อไรนั้น มาร่วมติดตามกันต่อไป

 

The Predator

13 กันยายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

เดอะ เพรดเดเทอร์

  • 13 September 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / สยองขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง