HIGHLIGHT CONTENT

"แดน วรเวช" ดันเพื่อนเลิฟ "ปอย ณภัทร" กำกับ The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ

  • 11,062
  • 11 พ.ย. 2014
“แดน วรเวช” ดันเพื่อนเลิฟ “ปอย ณภัทร” กำกับหนังเรื่องแรก
“The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ” มั่นใจหนุกหนานแน่

 

 

กำลังจะมีภาพยนตร์ตลกอารมณ์ดีเรื่อง The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ” ออกฉายให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันในช่วงเทศกาลแห่งความสุขสนุกรับปีใหม่ 25 ธ.ค.นี้ ซึ่งงานนี้นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ขอเป็นป๋าดันเต็มที่ ส่งเพื่อนเลิฟเพื่อนซี้ที่เคยเป็นผู้ช่วยผู้กำกับของเขามาก่อนหน้านี้จาก “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” (2555) และ “ฤดูที่ฉันเหงา” (2556) อย่าง “ปอย-ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” ขึ้นรับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์เป็นเรื่องแรก พร้อมการันตีหนังสนุกสนานถูกใจทุกเพศวัยอย่างแน่นอน

“คือจริงๆ แล้วแรงบันดาลใจเรื่องนี้มาจากพี่ปอย (ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา) ผู้กำกับเลยนะครับ คือผมอยู่กับพี่ปอยมา ผมเห็นทุกสิ่งทุกอย่างในตัวเขาหมด อย่างเวลาเขาขายงานผม อยากทำหนังเรื่องนู้นเรื่องนี้ ผมว่ามันยังไม่ใช่ นั่นก็ดาร์กไป นี่ก็ดิ่งไป ผมว่ามันไม่ใช่ตัวเขาซักทีครับ จนวันหนึ่งเขาพูดถึงเรื่องนี้ขึ้นมาเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพ่อลูกในความพยายามที่จะทำสิ่งเล็กๆ ที่หลายคนอาจมองข้ามไป สิ่งเล็กๆ ที่อาจจะเปลี่ยนชีวิตของพ่อลูกคู่หนึ่งหรือหลายๆ คนไปได้เลย ผมรู้สึกว่านี่แหละคือตัวเขา มันต้องมีบางอย่างที่มาจากตัวเขา ผมก็เลยตัดสินใจให้พี่ปอยกำกับเรื่องนี้เองเลย เพราะผมทำงานกับพี่เขามานานมากตั้งแต่ยังไม่มีอะไร แชร์ความคิดกันตลอด คือแทบทุกชิ้นงานเบื้องหลังของผมจะมีเขาอยู่ข้างๆ เป็นผู้ช่วยผมตลอด วันนี้ผมรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่เขาจะแสดงศักยภาพและความสามารถในการกำกับหนังดู คือเขาจะมีภาพในจินตนาการสูงมากครับ นั่นคือข้อดีที่ผมไม่ค่อยมี ซึ่งผมก็คิดว่าถ้าเขากำกับหนังเรื่องนี้มันคงได้สีสันที่มันฉูดฉาดขึ้นแล้วก็เปลี่ยนไปจากเดิมครับ และเมื่อเห็นชิ้นงานออกมาแล้ว ผมก็รู้สึกพอใจมากนะครับ ถือว่าเขาสอบผ่านเลย เพราะนี่เป็นเรื่องของเขา เป็นตัวตนในความเป็นพ่อของเขา ผสมผสานด้วยเรื่องราวความสนุกสุดเพี้ยนของแก๊งเพื่อนๆ ที่ไม่น่าจะมาอยู่ด้วยกันได้ เรียกว่าไอ้แก๊งนี้รวมกันมันส์ฮา รับรองว่าสนุกสนานได้หัวเราะกันเต็มๆ รับปีใหม่แน่นอนครับ”

 

“The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ” พร้อมฮาปนซึ้งไปกับมิตรภาพของผองเพื่อนสุดรั่วกันได้ทั้งครอบครัว 31 ธันวานี้แน่นอน ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวพ่อเรียกพ่อ

  • 31 December 2014
  • Adventure / ตลก /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง