HIGHLIGHT CONTENT

สุดปัง “The Fabelmans” คว้ารางวัล People’s Choice Awards จากงาน TIFF

  • 1,197
  • 20 ก.ย. 2022

 

สุดปัง “The Fabelmans” คว้ารางวัล

People’s Choice Awards จากงาน TIFF

 

 

เป็นอีกปีที่งานเทศกาลภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่อย่าง Toronto International Film Festival หรือ TIFF กำลังจะกลับมา ซึ่งงานครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งที่ 45 แล้วและในครั้งที่ 45 นี้เองก็มีภาพยนตร์หลายเรื่องที่ได้เข้าฉายภายในงาน นั่นรวมไปถึง The Fabelmans ของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก

ท่ามกลางการให้การสนใจต่อผู้ชมมากมาย The Fabelmans กลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัล People’s Choice Awards ไปในที่สุด โดยที่ Women Talking และ Glass Onion: A Knive Out Mystery ได้รับรางวัลเป็นที่สองในลำดับต่อมา โดยที่ทั้งสามเรื่องที่กล่าวมานี้ล้วนได้รับการเฉลิมฉลองโดยเหล่าคนดูมากที่สุดภายในงาน

 

 

ในความจริงแล้ว The Fabelmans ไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่องเดียวที่ได้รางวัลนี้ แต่มีภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่เดินมาเคียงข้างด้วยเช่นกัน นั่นคือเรื่อง Weird: The AI Yankovic Story ที่ได้รางวัลเดียวกันนั่นเอง

สำหรับ The Fabelmans นั้นเป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องชีวประวัติในวัยเด็กของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ผู้ซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เจ้าของรางวัล 3 รางวัลออสการ์ และได้ฝากผลงานมาแล้วอย่าง Jaws, Jurassic Park, Indiana Jones, Saving Private Ryan, และ West Side Story

เหล่าแฟนๆภาพยนตร์สามารถรับชม The Fabelmans ได้ภายในต้นเดือนมกราคม 2023 นี้แน่นอน แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/the-fabelmans-weird-the-al-yankovic-story-tiff-2022-peoples-choice-awards/

 

เดอะ เฟเบิลแมนส์

  • 02 February 2023
  • Adventure / ชีวิต /
  • 151 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง