HIGHLIGHT CONTENT

THE CURSED LESSON ภาพยนตร์สยองขวัญลึกลับ​ เรทX ความบ้าคลั่งของตัวละคร

  • 3,115
  • 15 ม.ค. 2021

ฮโยจอง (ลีแชยอง) อดีตนางแบบชื่อดังที่เริ่มตกกระป๋อง เพราะรูปลักษณ์ของเธอเลิกเป็นที่นิยม และถูกมองว่าแก่เกินไป จนเมื่อเธอได้รับคำแนะนำให้มาที่โยคะสูดิโอแห่งหนึ่ง ซึ่งมีชื่อเสียงในการทำให้สาว ๆ ที่เข้ามาใช้บริการกลับมามีรูปร่างหน้าตาผิวพรรณดูดีอีกครั้ง ฮโยจองและสาว ๆ อีกสามคนจึงตัดสินใจเข้าคอร์สโยคะที่สตูดิโอแห่งนี้ แต่ยิ่งพวกเธอฝึกโยคะเพื่อไปให้ถึงความงามที่สมบูรณ์แบบมากเท่าไหร่ เหตุการณ์ชวนสยองก็เริ่มเกิดขึ้นรอบตัวของพวกเธอเช่นกัน…

 

ภาพยนตร์สยองขวัญลึกลับ​ เรทX ความสยองถูกยกระดับด้วยเหตุการณ์ลึกลับ​
ปรากฏการณ์แปลกประหลาด​ และความบ้าคลั่งของตัวละคร

THE CURSED LESSON ใช้หัวข้อเรื่องราวทั่วๆไป​ ซึ่งรวมถึงความปรารถนาของมนุษย์ตามธรรมชาติที่อยากมีรูปร่าง​หน้าตา​ที่สวยงาม​ และสตูดิโอโยคะที่ผู้คนมาเข้าใช้บริการกันทั่วไป​ เพื่อแสดงให้เห็นว่าความหลงใหลและความบ้าคลั่งจากจิตใจของมนุษย์สามารถสร้างความสยองขวัญสุดขีด​ โดยเฉพาะห้องฝึกโยคะลึกลับนี้ที่ดูน่าดึงดูด​แต่แท้จริงแล้วกลับเพิ่มความหวาดกลัวทางจิตใจ​ โดยเต็มไปด้วยการเคลื่อนไหวอันแปลกประหลาดโดยใช้ท่าทางของผู้ฝึกโยคะ ปรากฏการณ์ลึกลับที่ซ่อนอยู่ทุกหนทุกแห่งในสตูดิโอช่วยเพิ่มความรวดเร็วของพล็อตเรื่องเพื่อถ่ายทอดความสยองขวัญแก่ผู้ชม

THE CURSE LESSON ซึ่งถูกจัดอยู่ในเรทX ดึงดูดความสนใจของผู้ชมในทันที​ ด้วยการเผยเรื่องราวในห้องฝึกโยคะแบบปิด ฉากที่‘จิวอน’เปลือยเปล่า(แสดงโดยHAN Se-min)อยู่ในท่าโยคะยืดหยุ่นร่วมกับงู​ และฉากบนเตียงโดยใช้การเคลื่อนไหวของโยคะ​ สร้างความตื่นตกใจผ่านภาพที่สดใหม่อย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน แม้แต่ภาพของ"ฮโยจุง"ที่กำลังคลุ้มคลั่งในสภาวะหลอน​ ร่างชุ่มโชกไปด้วยเลือดในขณะเข้าแทงคนอย่างโหดเหี้ยม​ ล้วนคาดหวังที่จะกระตุ้นผู้ชมและกระพือเร้าความสยองขวัญ THE CURSED LESSONที่มีเนื้อหาลึกลับและคำอธิบายเชิงจิตวิทยาที่น่าสยดสยอง​ พร้อมที่จะนำความรู้สึกสดใหม่มานำเสนอสู่บ็อกซ์ออฟฟิศแก่ผู้ชมในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ในรูปแบบภาพยนตร์สยองขวัญสุดลึกลับติดเรทX

ผีโยคะ

  • 11 February 2021
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+