HIGHLIGHT CONTENT

รวมตัวละครสยองจากผีโยคะ ทุกคนต่างวิ่งตามความปรารถนาของตนที่แตกต่างกันไป

  • 2,015
  • 19 ม.ค. 2021

‘ฮโย​จุง’ ถูกเขี่ยออกจากตำแหน่งนางแบบชั้นนำของวงการแฟชั่นออนไลน์ 'มี-ยน' (แสดงโดยJO Jung-min)ต้องการที่จะตามกระแสโดยการมีรูปร่างหน้าตาที่น่าดึงดูด​ และ'โบระ'(แสดงโดยKAN Mi-youn) ได้ก่อเหตุฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมเนื่องจากการเล่นโยคะ แม้ว่าพวกเขาแต่ละคนจะมีเหตุผลที่แตกต่างกันในการสมัครเข้าร่วมสตูดิโอโยคะแห่งนี้ แต่สิ่งที่พวกเขาต้องการนั้นเหมือนกันนั่นคือการมีความงามขั้นสูงสุด

ผู้ชมจะได้เห็นตัวละครเหล่านี้ที่เข้าใกล้ความจริงอันลึกลับมากขึ้นเรื่อยๆ​ ในขณะที่ต่างแสวงหาไขว่คว้าจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน​ และการแสดงออกอันรุนแรงของพวกเขาที่ถ่ายทอดออกมาอย่างน่ากลัวซึ่งแสดงถึงความกลัวทางจิตใจที่พวกเขารู้สึก​ ยังช่วยดึงดูดความรู้สึกของผู้ชมมากขึ้นอีกด้วย ตัวละครเหล่านี้ซึ่งต่างมีความปรารถนาพื้นฐานค่อยๆถูกเปิดเผยตัวตนมากขึ้นๆเมื่อพวกเขาเข้าใกล้คำสาปนองเลือด​ การแสดงที่โดดเด่นสะดุดตาของพวกเขาอาจเป็นสิ่งที่ผู้ชมสามารถรู้สึกร่วมด้วยได้อย่างเต็มที่

 

ลีแชยอง ผู้ซึ่งอวดผลงานอันน่าประทับใจของเธอผ่านซีรีส์เรื่องA MAN IN A VEIL(2020)ทางสถานีโทรทัศน์KBS2 แสดงเป็น‘ฮโยจุง’ผู้ซึ่งตกอยู่ในภาวะตกต่ำเพราะรูปร่างหน้าตาที่ร่วงโรยของเธอ​

ตามมาด้วยโจจุงมิน ดาวรุ่งแห่งวงการเพลงของเกาหลีที่ชิมลางการแสดงบนหน้าจอเป็นครั้งแรกอย่างประสบความสำเร็จในบท'มี-ยน' นักศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานที่พยายามตามกระแสนิยม และท้ายที่สุด​คือคานมินยง ที่กลับมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์หลังจากห่างหายไปนานในบทบาทอันเข้มข้นของ‘โบระ’ผู้มีสภาพจิตใจวิปริตแปรปรวน​ ผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมลึกลับที่เธอลงมือฆ่าคู่รักสูงวัย การแสดงที่เปี่ยมด้วยพลังของนักแสดงหญิงสามคนนี้​ ถูกนำเสนออย่างน่าประทับใจผ่านตัวละครสามตัวที่ต่างวิ่งเข้าหาความต้องการอันรุนแรงของตนโดยมีเป้าหมายเดียวกัน​ ในแต่ละช่วงจังหวะที่แตกต่างกัน

 

ผีโยคะ

  • 11 February 2021
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+