HIGHLIGHT CONTENT

The Conjuring 3 จะไม่สร้างปีศาจตัวเด่น ย้ายโฟกัสไปที่ความระทึกขวัญเน้นๆ

  • 1,799
  • 11 พฤษภาคม 2021

 

 

The Conjuring 3 จะไม่สร้างปีศาจตัวเด่น

ย้ายโฟกัสไปที่ความระทึกขวัญเน้นๆ

 

สิ่งหนึ่งที่ The Conjuring ทำมาเสมอก็คือ การนำเสนอคดีสยองขวัญของสองสามีภรรยา เอ็ด และลอเรน วอร์เรน ไปพร้อม ๆ กับแนะนำให้เรารู้จักกับปีศาจสุดโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเจ้าแอนนาเบลล์ หรือผีแม่ชี the Nun สองตัวละครที่ได้มีภาพยนตร์ภาคแยกเป็นของตัวเอง นั่นทำให้ในภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง The Conjuring: The Devil Made Me Do It เราจะได้เห็นปีศาจสุดแกร่งตัวไหนอีก และมันจะได้มีโอกาสแยกออกมาเป็นภาพยนตร์ของตัวเองหรือไม่

 

 

ในเรื่องนี้ Michael Chaves ผู้กำกับภาพยนตร์ก็ได้ตอบคำถามนี้เอาไว้กับเว็บไซต์ Screen Rant ว่า… “มันสนุกมากเลยครับ มันเป็นเรื่องแรกเลยที่ผมได้คุยกับเจมส์ วาน ผมก็ถามเขาไปว่า ‘ปีศาจตัวใหม่จะเป็นตัวไหนดี เราจะทำอะไรกันดี จะเป็นนักบวชปีศาจดีไหม? หรือจะเป็นปีศาจหุ่นลองเสื้อดี?’ ผมก็เล่นมุกไปกับเขาน่ะครับ แต่จริง ๆ แล้วผมตื่นเต้นมากเลย เจมส์เขาไม่ได้เป็นแค่เจ้าแห่งหนังสยองขวัญเท่านั้นนะครับ แต่เขาเป็นเจ้าของการสร้างปีศาจออกมาด้วย และตั้งแต่จุดเริ่มต้นเลย เขาก็บอกกับผมว่า ‘นั่นเป็นสิ่งที่ทุกคนคาดหวังเอาไว้ เราจะทำอะไรให้แตกต่างออกไป’ และผมคิดว่าในหนังเรื่องนี้เราจะได้เห็นการผจญภัยของวอร์เรนที่เปลี่ยนไป และในประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากเดิม แน่นอนว่าเราจะได้เห็นศัตรูตัวใหม่ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน และผมคิดว่ามันจะมีเอกลักษณ์ของตัวเอง ผมตื่นเต้นที่จะให้พวกคุณได้ดูมันแล้วครับ”

 

 

แน่นอนล่ะว่าใน The Conjuring: The Devil Made Me Do It จะแนะนำให้เราได้รู้จักกับปีศาจร้ายตัวใหม่ อย่างน้อยก็เป็นตัวที่บงการให้ชายคนหนึ่งก่อเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญ แต่มันอาจจะไม่ได้มีแค่นั้น เพราะดูเหมือนว่าเราจะได้เห็นหนูน้อย David Glatzel ถูกปีศาจรังควานอยู่ จากในฉากที่มีปีศาจตัวร้ายซ่อนอยู่ภายในเตียงน้ำ คงต้องมารอดูกันว่าในภาพยนตร์จะมีอะไรเซอร์ไพร์สพวกเราอีกบ้าง The Conjuring 3 วางกำหนดฉายไว้ 3 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant