HIGHLIGHT CONTENT

DC เตรียมออกคอมิกส์ปูเรื่องราวก่อนเกิดเหตุ The Conjuring: The Devil Made Me Do It

  • 1,901
  • 29 เม.ย. 2021

 

 

DC เตรียมออกคอมิกส์ปูเรื่องราวก่อนเกิดเหตุ

The Conjuring: The Devil Made Me Do It

 

ในที่สุดก็ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ดูแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring: The Devil Made Me Do It ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะมาขยายจักรวาล The Conjuring Universe ให้กว้างขวางยิ่งกว่าเดิม กับการก้าวเข้าไปไขปริศนาคดีฆาตกรรมที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่าถูกปีศาจบงการให้ก่อเหตุสังหารโหด งานนี้สองสามีภรรยา เอ็ด และลอเรน วอร์เรน ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่ดำมืดที่สุดที่พวกเขาเคยเจอมา และคราวนี้มันจะไม่ใช่แค่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านผีสิงเหมือนก่อนอีกแล้วด้วย น่าสนใจทีเดียวว่ามันจะมีอะไรรอพวกเราอยู่

 

 

แต่ก่อนที่จะไปดูกันเต็ม ๆ ในฉบับภาพยนตร์ ล่าสุด DC Comics ก็ได้เตรียมปล่อยคอมิกส์ที่จะมาเล่าเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุการณ์ใน The Conjuring: The Devil Made Me Do It จำนวน 5 เล่มด้วยกัน โดยจะมีชื่อเรื่องว่า The Conjuring: The Lover ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ…

 

“The Conjuring: The Lover จะขยายเรื่องราวโศกนาฎกรรมของ เจสสิก้า นักศึกษาปีหนึ่งที่กลับมาเยี่ยมบ้านในช่วงปิดเทอมฤดูหนาว เธอกลับมาพร้อมกับความกังวลในผลการเรียนที่ไม่ดีนักในเทอมที่ผ่านมา และต้องเผชิญหน้าอย่างอึดอัดกับเด็กหนุ่มที่เธอหวังว่าจะไม่เคยนอนกับเขา และความรู้สึกที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอถูกจับตามอง ในไม่ช้าเจสสิก้าก็จะเข้าใจว่ามีความชั่วร้ายบางอย่างกำลังมองเธอเป็นเป้าหมาย และมันจะไม่หยุดจนกว่าจะชักนำเธอสู่ความเลวร้าย แต่อะไรคือเหตุผลที่ทำให้มันเลือกเด็กสาวนักศึกษาปีหนึ่งคนนี้ล่ะ?”

 

 

จากเรื่องย่อที่โปรยมาดูเหมือนว่าจะเป็นการปูทางให้เราได้รู้จักกับเจ้าปีศาจที่อยู่เบื้องหลังการบงการให้เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้น แต่การไม่ได้อ่านคอมิกส์เล่มนี้ก็อาจจะไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับเรื่องราวที่เราจะได้รับรู้ในภาพยนตร์มากนัก เพียงแค่อาจจะทำให้เราได้รู้จักเจ้าปีศาจตัวนี้มากขึ้นก็ได้ อย่างไรก็ตามมารอดูกันดีกว่าว่าใน The Conjuring: The Devil Made Me Do It จะเตรียมความสยองขวัญอะไรเอาไว้ให้เราได้ชมกัน 3 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web